Phát hiện thẩm mỹ viện quảng cáo mập mờ

12:03, 17/03/2014
|

(VnMedia) - Thông tin từ Sở Y tế Hà Nội cho biết, mới đây Sở Y tế đã kiểm tra đột xuất hoạt động của Thẩm mỹ viện Đông Á, số 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội và đã phát hiện một vài nội dung quảng cáo mập mờ.

Ảnh minh họa

Thẩm mỹ viện Đông Á, số 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.


Đoàn kiểm tra trên do TS. Lưu Thị Liên - Phó giám đốc Sở Y tế Hà Nội dẫn đầu, thời điểm kiểm tra là chiều 14/3. Tại thời điểm đó, Đoàn công tác của Sở Y tế Hà Nội đã kiểm tra giấy tờ pháp lý và hoạt động thực tế của Thẩm mỹ viện Đông Á. Đoàn đã kiểm tra và nhận xét tốt về quy trình phẫu thuật hiện đại, về kỹ thuật và chuyên môn của thẩm mỹ viện. Thẩm mỹ viện cũng đã xuất trình được đầy đủ giấy tờ pháp lý và các bác sĩ thực hiện phẫu thuật đều được cấp chứng chỉ hành nghề.

Tuy nhiên, khi đoàn kiểm tra nội dung quảng cáo của thẩm mỹ trên trang website “thammyviendonga.com”, đoàn đã phát hiện một vài nội dung quảng cáo không rõ ràng, gây hiểu lầm cho khách hàng trong việc thực hiện các dịch vụ. Sở Y tế Hà Nội chưa tiếp nhận hồ sơ đăng ký quảng cáo của Thẩm mỹ viện Đông Á.  

Đoàn kiểm tra đã yêu cầu Thẩm mỹ viện Đông Á dừng ngay hoạt động quảng cáo trên trang wesite để chỉnh sửa lại nội dung quảng cáo; xác lập hồ sơ xin đăng ký quảng cáo trình Sở Y tế Hà Nội phê duyệt. Sở Y tế Hà Nội cho biết, thẩm mỹ viện chỉ được thực hiện quảng cáo khi đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép.


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc