Hãng dược phẩm doanh thu tỷ USD gia nhập thị trường Việt

07:42, 30/09/2013
|

(VnMedia) - Polpharma, hãng dược phẩm hàng đầu Ba Lan đồng thời là nhà sản xuất thuốc và dược chất lớn nhất Ba Lan, chính thức công bố hoạt đông kinh doanh tại Việt Nam .

 

Polpharma là tập đoàn dược phẩm có doanh thu khoảng 1 tỉ đô-la Mỹ, hoạt động tại các thị trường EU, Nga, Kazakhstan, Caucasus và Trung Á, là hãng đứng đầu thị trường và là nhà sản xuất thuốc lớn nhất Ba Lan. Toàn bộ các sản phẩm của Polpharma được sản xuất theo các tiêu chuẩn GMP quốc tế sử dụng công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng cao nhất và an toàn với môi trường. Bên cạnh các sản phẩm thuốc, Polpharma còn cung cấp nhiều loại dược chất cung ứng cho nhiều nhà sản xuất dược phẩm hàng đầu trên khắp thế giới bao gồm cả Hoa Kỳ và Nhật Bản.

 

Polphama được thành lập ở Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện với danh mục sản phẩm hơn 600 loại nổi tiếng với các bệnh nhân và bác sĩ khắp thế giới. Theo đánh giá của ông Rajmund I. Martyniuk, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Thương mại của Tập đoàn Polpharma, Việt Nam cực kỳ tiềm năng với dân số đông và ngành dược phát triển nhanh, đang trở thành một trong những thị trường mới nổi quan trọng nhất của chúng tôi. Việt Nam được coi là nền móng trong chiến lược phát triển của chúng tôi vươn ra thị trường khu vực ASEAN.

 

Đứng đầu Polpharma Việt Nam là ông Mr. Davlet Matkerimow với 19 năm kinh nghiệm trong ngành dược. Thành công lớn của ông là đã tạo dựng nên văn phòng đại diện tại ba thị trường quan trọng của Polpharma - Kazakhstan, Uzbekistan và Azerbaijan Ka-dắc-xtan, và các trung tâm hàng đặc biệt tại Kazakhstan, Uzbekistan và Georgia.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc