Hamilton đưa 10 cô gái về phòng tiệc tùng

13:50, 14/07/2012
|

Nữ ca sĩ Nicole Scherzinger 'nổi đóa' sau khi biết tin về cuộc vui thâu đêm suốt sáng của chàng 'phi công' người Anh.

 

 Ảnh minh họa

 Hamilton rời hộp đêm Funky Buddha với tâm trạng phấn khích trước khi thuê phòng khách sạn để tổ chức tiệc.


Hôm 11/7, Lewis Hamilton tổ chức tiệc từ 3h tới 5h rưỡi sáng trong căn phòng cao cấp giá 3.800 bảng mỗi đêm trên tầng 9 của khách sạn Mayfair, London. Tay đua F1 mời bạn bè và 10 cô gái tới mua vui sau 8 tiếng vui vẻ tại các hộp đêm cùng rapper người Mỹ J Cole trước đó.

 

Claudia Martinez, 20 tuổi, nhân viên bán hàng cho nhãn hiệu đồ lót Armani tại khu siêu thị Westfield và cô bạn tóc vàng Emily Tudor, 21 tuổi, là hai trong số các người đẹp có mặt trong bữa tiệc của Hamilton. Hai cô gái tiết lộ với The Sun rằng họ gặp ngôi sao 27 tuổi tại hộp đêm Funky Buddha tối 10/7 khi ngồi gần bàn VIP và được mời tham gia vào cuộc vui của anh.


 Ảnh minh họa

 Emily và Claudia, hai trong số 10 cô gái tham gia cuộc vui của tay đua F1.


"Chúng tôi nhìn thấy một vài người nổi tiếng bước vào, J Cole cùng nhóm bạn đi trước rồi tới lượt Lewis", Emily cho biết. Người đẹp Claudia cung cấp thêm thông tin: "Một vài cô gái hỏi tôi, cậu thích ai J Cole hay Lewis Hamilton? Thú thật, tôi không nhận ra đó là Lewis vì trước khi gặp mặt tôi cứ nghĩ anh ấy hot lắm. Lewis có vẻ chưa uống say, tôi hỏi anh ấy là sao thế và anh ấy đề nghị rót rượu thêm. Khi Lewis và nhóm bạn rời khỏi hộp đêm, họ mời chúng tôi đi dự tiếp một bữa tiệc nữa và chúng tôi đồng ý vì nghĩ rằng sẽ rất vui".

 

Các tay săn ảnh chụp được ảnh các cô gái nóng bỏng đang ngồi ở hành lang đợi lúc Hamilton đang làm thủ tục nhận phòng khách sạn."Anh ấy suy nghĩ rồi chọn phòng có giá 3.800 bảng một đêm thay vì 5.000 bảng trước đó. Có một chiếc ghế lớn trong phòng khách", Claudia nói. Chưa dứt lời, cô bạn Emily nói thêm: "Chiếc ghế rộng lắm, phòng có một căn bếp, hai nhà tắm, hai phòng ngủ và một phòng khách rất rộng. Rất nhiều người đang nằm tại phòng ngủ chính, một số ra ban công hút thuốc. Có lúc Lewis bật champagne phun khắp phòng như thể anh ấy vừa giành chiến thắng ở một chặng đua vậy".

 


 Ảnh minh họa

 Các người đẹp chờ đợi ở sảnh khi Hamilton (áo khóa xanh) làm thủ tục nhận phòng.

 

Hai cô gái Claudia và Emily nằm trong số những người cuối cùng rời khỏi khách sạn lúc 5h rưỡi sáng. Khi đứng ở hành lang khách sạn, Hamilton còn bị bắt gặp hôn cô bạn cũ Phreeda Sharp. Khi giới truyền thông đặt nghi vấn tay anh lừa dối cô bạn gái hơn 7 tuổi, Nicole Scherzinger, tay đua F1 lên mạng Twitter giãi bày: "Phreeda giống như em gái tôi vậy, một người bạn tốt của cả tôi và Nicole. Không thể nói lời tạm biệt tới những người bạn thân như thế mà thiếu đi cái mà mọi người bảo là nụ hôn đáng ngờ ấy"

 

Trong khi "phi công" có cuộc vui thâu đêm suốt sáng, Nicole đang ở Mỹ cách xa 5.000 dặm. Khi biết tin về bữa tiệc của Hamilton , nữ ca sĩ người Mỹ vô cùng tức giận. "Cô ấy điếng người vì không thể tin được cách anh ấy thiếu tôn trọng mình như vậy. Lewis sẽ gặp rắc rối lớn. Anh ấy không tỏ ra hào hứng khi Nicole được mời làm giám khảo X Factor tại Anh vì thế mối quan hệ giữa hai người khá căng thẳng. Sự việc lần này đẩy mâu thuẫn của họ lên đỉnh điểm. Cô ấy yêu cầu Lewis phải giải thích rõ ràng và thảo luận về tương lai của cả hai. Chuyện tình của họ vốn không được suôn sẻ bởi Lewis phải di chuyển khắp nơi theo các chặng đua nên vụ việc lần này khiến cô ấy thêm bực bội", một người bạn của Nicole tiết lộ.

 


 Ảnh minh họa

 Hẹn hò từ năm 2007, cặp phi công - máy bay này lúc tan lúc hợp. Sự việc lần này có thể là khiến chuyện tình đình đám suốt 5 năm qua của họ kết thúc.


Một ngày sau cuộc vui "tới bến" ở khách sạn, tay đua F1 xuất hiện tại sân bay Gatwick và lên một chiếc máy bay riêng. Mặc chiếc áo đỏ đội mũ che kín đầu, Hamilton có vẻ lo lắng và căng thẳng khi nói chuyện điện thoại. Vụ việc ồn ào khiến đại diện của tay đua 27 tuổi phải lên tiếng: "Là một ngôi sao đang ở đỉnh cao sự nghiệp, thỉnh thoảng anh ấy mới cho phép mình thư giãn một chút. Lewis hiếm khi đi ra ngoài và khi trở lại Anh, anh muốn gặp gỡ bạn bè nên đi chơi tối. Lewis có khoảng thời gian rất vui vẻ nhưng không có chuyện gì quá đáng hay đi quá giới hạn".


(theo Ngoisao.net)

Ý kiến bạn đọc