Điên cuồng đánh ghen làm chết con gái tình địch

06:56, 29/06/2012
|

(VnMedia) - Cảnh sát Trung Quốc đã phải can thiệp mạnh tay sau khi một phụ nữ khoả thân nằm chắn ngay đầu xe cứu thương để ngăn không cho bồ của chồng đi cấp cứu. bất chấp việc cô này đang bị thương nặng.
 
Zhang Shih, 38 tuổi, đến từ tỉnh Sơn Đông, phía đông Trung Quốc, được cho là đã lái xe đâm thẳng vào người láng giềng Wang Lu và đứa con gái 4 tuổi của cô này trong điên cuồng, sau khi hai bên có một trận cãi vã căng thẳng. Zhang nghi Wang có quan hệ tình cảm bất chính với chồng của cô ta.
 
Sau khi đâm xe gây trọng thương cho “tình địch” và con gái của cô này, Zhang đã đứng ngăn không cho bất kỳ ai đến sơ cứu cho hai nạn nhân đang bị thương nặng. Zhang được cho là đã cố gắng làm tất cả những gì có thể để quyết không cho nạn nhân của mình cơ hội được cứu sống.
 
“Zhang đã ngăn không cho bất kỳ ai tiếp cận với hai nạn nhân bị thương. Sau đó, khi xe cứu thương đến, Zhang đã lột hết quần áo, khoả thân nằm chặn ngay trước đầu xe cứu thương để không cho chiếc xe này đưa hai nạn nhân đi cấp cứu”, một phát ngôn viên lực lượng cảnh sát cho biết. Thậm chí kể cả khi cảnh sát dí súng vào Zhang, người phụ nữ đáng sợ này vẫn quyết không nhượng bộ.
 
Zhang thậm chí còn đấm một nhân viên y tế khi cô này đang bế cô con gái nhỏ bị thương của tình địch khiên cho bé này rơi xuống đất. Bé gái đáng thương sau đó đã bị thiệt mạng vì những vết thương gây ra từ vụ đâm xe.
 
Zhang - một giáo viên tiểu học và đã có hai con, hiện đang phải đối mặt với tội danh giết người và cố tình giết người, các công tố viên cho biết. Nếu bị kết tội, Zhang có thể sẽ phải chịu mức án cao nhất là tử hình.
 
“Người phụ nữ đó đã hành động điên cuồng. Cô ta đã ngăn không cho hai nạn nhân đi cấp cứu trong suốt gần nửa giờ đồng hồ dù họ bị thương rất nặng”, một công tố viên cho hay.


Kiệt Linh - (theo DM)

Ý kiến bạn đọc