Hạnh phúc của người đàn ông nghèo

11:32, 15/01/2015
|

(VnMedia) - Không địa vị, không giàu có nhưng người đàn ông này dùng đôi môi biết mỉm cười, dùng hành động để chia sẻ khó khăn với những người sống bên anh ta để cảm nhận hạnh phúc.

* Bài học từ sự thất bại
* Cảm động cách người mẹ nghèo dậy con

***

Hạnh phúc của con người không nằm ở vận may bên ngoài mà nó nằm ở sự tốt đẹp và giàu có của tâm hồn là câu nói dành tặng cho người đàn ông nghèo trong clip dưới đây.

Dù cuộc sống không mấy dư dả và người đàn ông này vẫn đang phải nỗ lực làm việc để mưu sinh, nhưng anh ta vẫn luôn dành tặng khoản tiền, bữa ăn và nụ cười của mình để giúp đỡ những người xung quanh.

Có nhiều người mải mê kiếm tìm hạnh phúc để rồi than vãn rằng, sao tôi mãi chẳng hạnh phúc. Thực ra, bạn hãy dừng cuộc tìm kiếm hạnh phúc ấy bởi hạnh phúc nó không phải là đích đến mà nó là thứ luôn song hành bên bạn chẳng qua là bạn không nhận ra điều đó.

Hãy học cách của người đàn ông nghèo trong clip dưới đây để cảm nhận hạnh phúc bên mình. Không địa vị, không giàu có nhưng người đàn ông này dùng đôi môi biết mỉm cười, dùng hành động để chia sẻ khó khăn với những người sống bên anh ta để cảm nhận hạnh phúc.


Nguyên Vũ

Ý kiến bạn đọc