Vợ chồng Hồ Hoài Anh cùng Quang Anh vào 'tâm dịch sởi'

13:41, 24/04/2014
|

(VnMedia)  - Chiều ngày 23/4, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và quán quân Giọng hát Việt nhí 2013 Quang Anh đã có chuyến ghé thăm bệnh viện Nhi Trung ương - nơi có rất nhiều bệnh nhi đang điều trị bệnh sởi.

Tại đây, các nghệ sỹ đang trao nhiều phần qua thiết thực cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Gần 200 triệu đồng mà vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang cùng các nghệ sỹ và người hâm mộ quyên góp đã lần lượt được trao tận tay đến người cần với tấm lòng chân thành và chia sẻ nhất.

Ca sĩ Lưu Hương Giang cho biết: "Vợ chồng tôi cũng có con gái nhỏ nên trước đấy cũng có lần vào Bệnh viện Nhi Trung ương và thấy rất nhiều hoàn cảnh thương tâm. Tình hình diễn biến sởi đang rơi vào thời điểm căng thẳng nhất, mà bệnh viện thì quá tải, thiếu thốn đủ thứ, nhiều gia đình không có điều kiện, tiền bạc để cho con chữa trị. Vì vậy, 2 vợ chồng đã làm quỹ từ thiện để kêu gọi anh chị em nghệ sĩ, bạn bè và khán giả cùng chung tay quyên góp cho các bệnh nhân".

Phòng sởi cách ly trong Viện Nhi là những trường hợp đã khá nặng, nhìn các em rất đáng thương, người nhà các em thì lúc nào cũng chỉ chực khóc. Dưới đây là những hình ảnh về cuộc đi thăm này: 

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


 

Minh Hải

Ý kiến bạn đọc