Á hậu Tú Anh đi làm từ thiện

12:45, 21/04/2014
|

(VnMedia) -  Ngày 19/4,  á hậu Dương Tú Anh, nhà thiết kế (NTK) Hoàng Hải và nhà đầu tư Lưu Nga của chương trình Ngôi sao Thiết kế Thời trang đã cùng tham gia chuyến từ thiện tại Trung tâm Tim mạch Bệnh viện E Hà Nội.

Hoạt động tình nguyện này được thực hiện dựa trên tâm nguyện của nhà thiết kế Hoàng Hải, như lời hứa khi tổ chức liveshow anh sẽ dùng số tiền có được từ việc bán đấu giá những chiếc váy để làm từ thiện, giúp các bệnh nhân nghèo mổ tim. Dự kiến, NTK Hoàng Hải sẽ dành 10 suất phẫu thuật tim cho 10 em, và trong buổi trao quà này, anh dành 2 suất cho 2 em nhỏ (Hàn Việt Cường - Nguyễn Anh Thái).

Trong đêm diễn Yêu Hà Nội của NTK Hoàng Hải, nhà đầu tư Lưu Nga đã mua một mẫu váy dạ hội cao cấp của NTK Hoàng Hải để dành tặng á hậu Tú Anh. Và cả hai người đẹp cũng muốn góp một phần nhỏ trong hoạt động từ thiện của NTK tài năng này.

Xuất hiện tại buổi từ thiện, Tú Anh chọn trang phục khác xa với vẻ lộng lẫy mỗi khi cô góp mặt tại các sự kiện văn hoá giải trí. Cô cho rằng, trang phục đẹp trước hết phải là bộ trang phục hợp với từng hoàn cảnh và chính cách sử dụng của người mặc sẽ nâng tầm giá trị của mỗi sản phẩm.

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Á hậu Tú Anh với phong cách thời trang giản dị khi tham gia hoạt động xã hội.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
NTK Hoàng Hải và doanh nhân Lưu Nga.


Minh Hải

Ý kiến bạn đọc