Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang quyên góp cho bệnh nhi sởi

11:05, 22/04/2014
|

(VnMedia) - Hiện nay, hai vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đang đi quyên góp một quỹ nhỏ dành cho các bệnh nhi bị sởi trong Bệnh viện Nhi Trung ương.

Ca sĩ Lưu Hương Giang cho biết, vợ chồng cô có con gái nhỏ nên trước đấy cũng có cơ hội vào Bệnh viện Nhi Trung ương và thấy rất nhiều hoàn cảnh thương tâm, tình hình diễn biến sởi đang rơi vào thời điểm căng thẳng nhất, mà bệnh viện thì quá tải, thiếu thốn đủ thứ, nhiều gia đình không có điều kiện, tiền bạc để cho con chữa trị. Vì vậy, 2 vợ chồng cô đã làm quỹ để kêu gọi anh chị em nghệ sĩ, bạn bè và khán giả... cùng chung tay quyên góp quỹ này. 

Ảnh minh họa

Hai vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.  


Hiện tại đã có nhiều nghệ sĩ quyên góp và hứa sẽ hỗ trợ vào dự án này như: Hà Anh Tuấn, Hoàng Thuỳ Linh, Phương Linh, Khắc Việt, Thanh Thảo, Maya... và rất nhiều khán giả giấu tên cũng như các nhà hảo tâm đang ra tay giúp đỡ các em.

Lưu Hương Giang cho biết thêm, Lưu Hương Giang rất vui mừng vì sau 1 ngày kêu gọi sự giúp đỡ của anh chị em nghệ sĩ và các khán giả bạn bè trên trang xã hội đã có rất nhiều nghệ sĩ và các khán giả bạn bè đã nhiệt tình hưởng ứng. Gia đình Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã quyên góp đầu tiên cho quỹ này số tiền là 50 triệu đồng.

Vào ngày 23/4 (thứ Tư) tới, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng một số nghệ sĩ tại Hà Nội sẽ vào Bệnh viện Nhi Trung ương để thăm và chuyển tiền cho các em cũng như những gia đình khó khăn.


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc