Sự thật về “cực khoái” ở phụ nữ

10:54, 30/07/2013
|

Rất nhiều người vẫn nhầm lẫn hoặc hiểu nhầm về vấn đề đạt cực khoái của phụ nữ. Dưới đây là 5 sự thật "đạt cực đỉnh" ở phụ nữ mà ít người biết đến.

Phụ nữ chỉ đạt được cực khoái qua giao hợp âm đạo

Trên thực tế, chỉ có 1/3 phụ nữ đạt cực khoái thông qua giao hợp âm đạo. Những người khác thường đạt cực đỉnh bằng cách kích thích âm vật. Như vậy, bạn có thể tận hưởng cảm giác cực khoái bằng nhiều cách khác nhau và nó không liên quan đến sức khỏe, cảm xúc hay tinh thần của phụ nữ.

Không đạt cực đỉnh có nghĩa là bản thân vợ hoặc chồng “có vấn đề”
 
Nhiều phụ nữ gặp phải các vấn đề trong việc đạt cực khoái có thể là do thiếu hiểu biết hay cường độ "màn dạo đầu" chưa đủ hoặc thời gian họ muốn “yêu” lại quá ngắn. Rất hiếm khi các cặp đôi không đạt cực đỉnh là vì bệnh lý (tuy nhiên, kể cả do bệnh lý thì y học hiện đại đều có thể điều trị được).


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa.



Chỉ có phụ nữ giả cực khoái

Thực tế, không chỉ có phụ nữ mà đàn ông cũng giả cực khoái. Thông thường, phụ nữ giả cảm giác đạt được cực đỉnh là do họ muốn đối tác nghĩ rằng bản thân họ rất thỏa mãn với "cuộc yêu”; nhưng đàn ông giả cực khoái bởi họ mong chờ điều đó sẽ đến.

Máy rung có thể thay thế con người

Các dụng cụ hỗ trợ tình dục như máy rung rất có tác dụng trong việc nâng cao khả năng “chuyện ấy” ở cả hai giới, nhưng không có nghĩa là nó có thể thay thế bạn tình của bạn. Trên hết, không có dụng cụ hỗ trợ nào có thể làm bạn sảng khoái và gần gũi như bạn tình của bạn.

Mục đích của “chuyện ấy” là đạt cực khoái
 
Tình dục thực sự là một hành trình khám phá chứ không phải chỉ là cực khoái. Nó là khoảnh khắc hòa nhập giữa hai cơ thể, tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời của sự đam mê và gần gũi. Bạn hãy nhớ rằng, không có "thời điểm" hoặc "con đường" nhất định để đi đến cực khoái.


(theo kienthuc.net.vn)

Ý kiến bạn đọc