Rách "cùng đồ" vì dụng cụ thủ dâm

09:06, 04/04/2012
|

Không ít người phải cầu cứu bác sĩ vì những sự cố do sextoy, trong đó có vợ anh Hùng ở Hà Nội.

Người phụ nữ này phải tìm đến bác sĩ nhờ giúp đỡ trong tình trạng bị rách cùng đồ (khoang thấp nhất trong ổ bụng, nằm giữa tử cung và trực tràng) do sử dụng sextoy có kích thước quá lớn và cường độ quá mạnh. Không chỉ bị thương, cô còn khiến chồng suy sụp khi phát hiện ra vợ mê sextoy hơn mình.

Cưới nhau đã hơn 5 tháng nhưng Hùng không thỏa mãn vì chưa có được một đêm “ân ái” trọn vẹn với vợ. Lần nào anh cũng bị cô dập tắt ngọn lửa ham muốn bằng thái độ thờ ơ. Anh tưởng vợ xa lánh chuyện yêu do stress nên tìm cách "đốt lửa" cho cô, cho đến khi biết về sự cố trên.

Theo bác sĩ Nguyễn Bá Hưng, Trung tâm tư vấn, khám sức khỏe, sinh sản và tình dục (4A2 Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội), tác hại của sextoy không chỉ là gây thương tích khi dùng không cẩn thận, mà còn gây hại lớn về tâm sinh lý, dẫn đến trục trặc trong đời sống tình dục với bạn đời. Những người từng dùng "đồ chơi" được thiết kế hoàn hảo về kích cỡ, độ cứng, độ trơn, lại có khả năng kích thích bằng điện thường dễ thất vọng và chán khi tiếp xúc với "đồ thật" của chồng.


(Theo Đất Việt)

Ý kiến bạn đọc