Chung tay "Vì Trường Sa thân yêu"

16:09, 03/04/2012
|

Chương trình được Trung tâm Văn hóa Kim Đồng tổ chức nhằm thể hiện tình cảm, trách nhiệm… của mọi người với biển đảo quê hương.

Nhằm góp phần thực hiện tốt công tác tuyên truyền và tham gia vào công cuộc xây dựng, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo của Tổ quốc, hưởng ứng cuộc vận động ủng hộ “Quỹ Góp đá xây Trường Sa” của Đảng, nhà nước, Trung tâm văn hóa Kim Đồng, cùng các cán bộ nhân viên đã phát động chương trình ủng hộ “Vì Trường Sa thân yêu”.


 Ảnh minh họa

 Chương trình được sự quan tâm của rất nhiều người dân

Bà Vũ Mai Phương - Giám đốc Trung tâm cho biết, chương trình là tình cảm, trách nhiệm với biển đảo quê hương và các chiến sĩ hải quân đang ngày đêm bảo vệ chủ quyền đất nước. Các cán bộ, công nhân viên của Trung tâm đã tích cực hưởng ứng và tham gia quyên góp ủng hộ Quỹ.

Anh Hoàng Long ( Nhân viên công ty TNHH AB ) cho biết anh đã từng đến quần đảo Trường Sa và bị thu hút bởi vẻ đẹp đơn sơ cũng như ý nghĩa thiêng liêng của vùng biển đảo này. Anh rất vui mừng và tự hào được góp sức thông qua chương trình ủng hộ đầy ý nghĩa.

Đó cũng là suy nghĩ của chị Hồng Nhung - giáo viên trường tiểu học Phương Mai, Hà Nội. Chị phấn khởi cho biết, chị  và bạn bè đã tham gia ủng hộ "Quỹ góp đá xây Trường Sa" tại Trung tâm Văn hóa Kim Đồng. Chị cho rằng đây là 1 chương trình mang ý nghĩa xã hội sâu sắc và là cơ hội thiết thực giúp người dân Việt có điều kiện thể hiện tình cảm với Trường Sa nói riêng và tình yêu non sông gấm vóc Việt Nam nói chung.

Chương trình ủnh hộ "Quỹ góp đá xây Trường Sa" sẽ còn tiếp tục trong thời gian tới. Khán giả có thể ủng hộ quỹ theo nhiều hình thức, như mua 1 vé xem phim để quyên góp vào quỹ 3.000 đồng.


(Theo VOV news)

Ý kiến bạn đọc