Chồng tôi rất tốt nhưng “chuyện ấy”...

08:52, 13/03/2012
|

(VnMedia) –Chồng tôi là người rất tốt, anh ấy quan tâm và rất yêu thương tôi. Nhưng anh ấy không quan tâm đến đời sống tình dục.Anh ấy không có cử chỉ gì hay đáp ứng gì. Tôi cố gắng quyết rũ anh ấy nhưng anh anh tránh tôi một cách lịch sự và hài hước để tôi không cảm thấy hụt hẫng. Tôi rất lo lắng, vậy tôi phải làm thế nào?


 Ảnh minh họa


 

Trả lời:

 

Bạn đừng vội lo lắng, có thể là những yếu tố khác nhau góp ảnh hưởng đến khả năng tình dục của chồng bạn. Một trong những điều ảnh hưởng đến khả năng tình dục của anh ấy như sở thích, mức độ căng thẳng của công việc, lối sống và phong cách sống hiện tại của bạn hoặc anh ấy có một quá khứ không tốt về “chuyện ấy”,


Quan hệ tình dục lành mạnh là không chỉ là một hành động thể chất mà còn là sự chăm sóc, cảm xúc giữa hai người với nhau. Về sinh học, ham muốn tình dục ở nam giới bị ảnh hưởng bởi mức độ testosterone (hormone nam giới quan hệ tình dục). Rối loạn nội tiết tố có thể khiến cho ham muốn tình dục của chàng suy giảm. Rối loạn chức năng cương dương và xuất tinh sớm của đàn ông cũng có thể dẫn đến việc anh ấytránh quan hệ tình dục.

 

Hiểu đúng bản chất của vấn đề là việc làm đầu tiên và cần thiết của bạn. Thay vì nghi ngờ hay hờn dỗi. Chủ động hỏi chuyện, tạo không khí hứng khởi nhất đối với chồng... Thông thường, đàn ông không thích nói về những rắc rối tình dục của bản thân, thường né tránh bằng mọi giá, vì cho rằng sự hoàn hảo trong chuyện ấy là thước đó giá trị của họ trong mắt phụ nữ. Có thể hai vợ chồng nên tạm thời ngủ riêng. Khoảng thời gian này sẽ giúp cả hai bình tâm và lấy lại cân bằng trong đời sống chăn gối.

 

Nhưng nếu các biện pháp trên không mang lại kết quả, hãy thuyết phục chàng đến gặp bác sĩ để được tư vấn.


Diệu Linh - (theo The Times of India)

Ý kiến bạn đọc