55 tuổi còn tự bẻ gãy "kiếm"

10:00, 07/02/2012
|

Bệnh viện Nam khoa và Hiếm muộn Hà Nội có những ca cấp cứu tai nạn khi yêu, gãy kiếm của quý ông kỳ lạ.

Thủ dâm tự bẻ gãy "kiếm"

Trường hợp của ông Trần Văn Tính (Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) mới ra viện. Ông Tính đã ngoài 50 tuổi, đầu tóc đã ánh kim nhưng nhu cầu về tình dục của ông thì không giảm.

Trong một lần tự thỏa mãn, ông Tính đã lỡ tay bẻ cụp mất “kiếm” của mình. Quá đau đớn nhưng ông gắng gượng chịu đựng. Đến lúc không nhịn nổi, ông mới cầu cứu sự giúp đỡ của vợ con thì của quý của ông đã bị tổn thương quá nặng.

Ông Tính nhập viện trong tình trạng dương vật sưng, tụ máu. Các bác sĩ đã phải làm phẫu thuật nối lại cho ông.

Khi bình phục dần, ông Tính mới khẽ khàng nói chuyện với bác sĩ trong bệnh viện nguyên nhân gãy kiếm là ông lỡ tay bẻ. Ông và vợ bằng tuổi nhau, vợ không không còn chiều chồng được như trước nên ông thường một mình tự xử. Lần đó vì đang nằm vừa đọc truyện, vừa tự thỏa mãn nên ông không kiềm chế được cảm xúc, dẫn đến tai nạn đáng tiếc đó.

Tiến sĩ Lê Vương Văn Vệ - Giám đốc Bệnh viện Nam Học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết đa số những ca gãy dương vật là quan hệ tinh dục sai tư thế và chủ nhân tự bẻ khi đang thủ dâm.

Trường hợp của ông Tính đến bệnh viện còn sớm nên việc hồi phục của quý còn cơ hội. Nếu đến bệnh viện muộn, che giấu vì xấu hổ có thể dẫn đến hoại tử dương vật vì tụ máu lâu, nhiễm trùng máu.

Làm gì phải có cách

Tiến sĩ Vệ còn cho biết có nhiều nam sinh ở tập thể, cùng nhau xem phim sex tập thể và tự sướng. Họ tìm cảm giác bằng cách bẻ dương vật để tạo tiếng kêu xem ai kêu to hơn. Khi dương vật đang cương cứng, chủ nhân thiếu hiểu biết nghĩ rằng nó không có xương thì không gãy được nên thoải mái bẻ đến khi đau, sưng, thâm tím mới tìm đến bác sĩ.

Trường hợp của Bùi Mạnh Việt, nam sinh trường Đại học Kiến Trúc, Hà Nội. Trong lúc đang mân mê cậu nhỏ, Việt đút ngay cậu nhỏ vào chiếc đai bằng sắt và vặn ốc lại. Khi dương vật cương cứng, cái đai thắt ngẫng lại cậu không thể nào dùng tô vít để tháo đai.

Phần dương vật không bị tụ huyết lại càng sưng to hơn khiến dương vật bị cắt chia làm đôi. Cậu đành phải nhờ bạn cùng phòng đưa đến bệnh viện để tháo khuyên cho dương vật của mình.

Theo Tiến sĩ Vệ, gãy kiếm là tai nạn chủ yếu của phái mạnh trong đó do gia chủ tự bẻ chiếm đa số. Khi đến bệnh viện họ thường giấu diếm với bác sĩ và nói là sơ ý va đập vào vật gì khi chú nhỏ đang cương cứng nhưng thực chất thì không phải. Chỉ nhìn hiện vật các bác sĩ cũng đoán được nguyên nhân của tình trạng trên.

Trường hợp của một bệnh nhân khác ở khu Cổ Nhuế (Từ Liêm, Hà Nội) cũng vô cùng kì khôi.  Trong khi đang đi vệ sinh, chàng trai thấy cậu nhỏ ngóc đầu dậy quá cao nên dùng tay đập mạnh vào của quý khiến nó ỉu xuống, đau nhức và chỉ 5 phút sau của quý từ từ phình to, đau đớn. Các bác sĩ cho biết anh bị vỡ vật hang, gãy dương vật khiến tụ máu.

Để tránh những tai nạn gãy kiếm đáng tiếc xảy ra, bác sĩ Vệ khuyên nam giới không nên lạm dụng thủ dâm, không nên cố bẻ gập mạnh hoặc đẩy mạnh dương vật về phía sau lúc đang cương.

Các cặp vợ chồng nên quan hệ tình dục theo những tư thế thoải mái, không dùng những tư thế khó và xoay hướng liên tục đột ngột. Mỗi khi đổi tư thế, cần phối hợp nhịp nhàng.


(Theo Phunutoday)

Ý kiến bạn đọc