Phụ nữ có bước chân dài dễ "lên đỉnh"

08:14, 07/02/2012
|

(VnMedia) - Có những phụ nữ dễ dàng đạt được cực khoái khi làm “chuyện đó”, nhưng cũng có người thật khó. Theo nghiên cứu, những phụ nữ có sải chân dài có khả năng đạt cực khoái cao nhất.



Ảnh minh họa


Phụ nữ có bước chân dài

Những phụ nữ có sải chân dài đồng nghĩa với khả năng đạt cực khoái cao nhất. Kiểu đi đó của phụ nữ giống như không có vật cản từ đôi chân, thông qua vùng xương chậu, tới xương sống. Việc này liên quan trực tiếp đến việc khó hay dễ đạt cực khoái ở nữ giới.

Theo nghiên cứu, nhóm phụ nữ dễ “lên đỉnh” thường tự tin với chuyện chăn gối và điều này tác động ngược lại tới dáng đi của họ. Sự tự tin cũng có liên quan đến mối quan hệ tình cảm vợ chồng, nhóm phụ nữ tự tin thường có đời sống vợ chồng tốt hơn.

Phụ nữ mảnh mai

Phụ nữ mảnh mai được xem là hấp dẫn, nếu hệ mao phát triển thì chứng tỏ testosterone nhiều hơn người thường và đam mê tình dục nhiều hơn.

Phụ nữ thành đạt

Theo nghiên cứu, có sự so sánh giữa những phụ nữ ở nhà nội trợ và phụ nữ đi làm có lương. Kết quả, việc kiếm được tiền đem lại cho những phụ nữ đi làm niềm vui và cảm giác thành đạt. Chính niềm vui đó có tác động rõ rệt đến hạnh phúc gia đình. Người ta cũng nhận thấy những phụ nữ có thu nhập cao thì ham muốn tình dục của họ cũng cao hơn những người chỉ ở nhà làm nội trợ.

Phụ nữ có ngón trỏ ngắn hơn ngón tay đeo nhẫn

Chiều dài của ngón trỏ và ngón đeo nhẫn có thể tiết lộ bạn mạnh hay yếu trong chuyện chăn gối, sở thích làm tình…. Đây là những kết quả thu được sau thời gian nghiên cứu của nhà tâm lý học người Anh John Manning của Trường Đại học Central Lancashire.

Theo giáo sư Manning, tỷ lệ chiều dài của ngón đeo nhẫn và ngón trỏ được hình thành ngay từ lúc bào thai còn nằm trong tử cung do tiếp xúc với testosterone, vì vậy độ tương quan giữa hai ngón tay này cũng tiết lộ một phần cách “yêu”, nhu cầu, và độkhỏe – yếu trong “chuyện ấy”.

Tỉ lệ chiều dài giữa các ngón tay là dấu hiệu của sự tương quan giữa hàm lượng hormone nam và nữ có từ trong bào thai. Hàm lượng này ảnh hưởng tới sự phát triển khi trưởng thành như hành vi tình dục hay khả năng thể thao. Những phụ nữ có ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ tức là có nhiều testosterone hơn, dẫn đến có xu hướng tình dục giống nam hơn.

Phụ nữ có eo thon

Những phụ nữ có lượng oestradiol cao thường có ham muốn rất lớn trong “chuyện ấy”. Loại hooc môn này có ảnh hưởng trực tiếp đến nữ tính, khiến phụ nữ trở nên đẹp hơn, gợi cảm hơn. Những người sở hữu lượng oestradiol cao thường có vòng bụng thon nhỏ.

Các nhà tâm lý lại cho rằng chuyện mập, ốm hay vòng eo to nhỏ không nói lên khả năng của chị em đối với "chuyện ấy". Vấn đề chính là sự không hài lòng về cơ thể khiến họ mất tự tin về sự gợi cảm của mình, vì thế luôn có cảm giác không thoải mái khi sex nên khó “lên đỉnh” hơn những cô nàng có thân hình gợi cảm.

Phụ nữ môi dày

Nghiên cứu y khoa mới nhất cho thấy, một người phụ nữ có đôi môi đầy đặn sẽ dễ dàng đạt được cực khoái. Trong thực tế, hầu hết phụ nữ đều đạt cực khoái nhưng những phụ nữ có đôi môi đầy đặn thường nhạy cảm với kích thích tình dục hơn so với phụ nữ khác. Họ biết cách dùng đôi môi sao thật nồng cháy để kích thích cả hai giới, để đưa mình đến khoái cảm.

Phụ nữ nhạy cảm

Phụ nữ có độ nhạy cảm cao hơn dễ đạt được cao trào trong quan hệ tình dục. Với sự nhạy cảm của mình, phụ nữ dễ dàng giao tiếp với bạn tình, diễn đạt mong muốn và nguyện vọng của họ trong tình dục. Sự kém nhạy cảm hay kém thông minh trong diễn đạt xúc cảm ảnh hưởng lớn đến vấn đề bất lực hay lãnh cảm của phụ nữ.

Đó là kết quả một nghiên cứu liên quan tới 20.000 phụ nữ song sinh. Giáo sư Tim Spector từ trường cao đẳng King’s của London cố tình tìm các tình nguyện viên song sinh phục vụ cho nghiên cứu của mình vì với đối tượng này dễ phân tích yếu tố gen và môi trường ảnh hưởng đến sự khác biệt về tình dục.

Mặc dù nghiên cứu chỉ ra phần lớn phụ nữ không có vấn đề về khả năng lên đỉnh nhưng một số trong số các tình nguyện viên gặp khó khăn trong việc đạt đỉnh khi quan hệ tình dục. Lý do là nếu phụ nữ có sự nhạy cảm kém 25% so với chuẩn mực trung bình thì tần số lên đỉnh rất ít.


Diệu Linh - (theo Telegraph)

Ý kiến bạn đọc