Ái nữ xinh đẹp nhà Trump thay cha họp với nguyên thủ các cường quốc

08:35, 09/07/2017
|

(VnMedia) - Không ít người ngỡ ngàng khi nhìn thấy hình ảnh ái nữ xinh đẹp của Tổng thống Mỹ Donald Trump – Ivanka thay cha ngồi họp với nguyên thủ của một loạt cường quốc hàng đầu thế giới trong hội nghị thượng đỉnh G20 quan trọng nhất năm.

Hình ảnh tại cuộc họp của G20
Hình ảnh tại cuộc họp của G20

Báo chí đang rộ lên thông tin, tại một cuộc họp trong khuôn khổ hội nghị thượng đỉnh G20 ngày hôm qua (8/7), siêu cường số 1 thế giới được đại diện bởi một Trump khác – không phải là Tổng thống Donald Trump. Cụ thể, người ta chứng kiến hình ảnh cô con gái xinh đẹp Ivanka của ông Trump ngồi bên cạnh một loạt nguyên thủ của các cường quốc hàng đầu thế giới.

Cựu người mẫu 35 tuổi Ivanka ngồi bên cạnh Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan, Thủ tướng Đức Angela Merkel và Thủ tướng Anh Theresa May, các nhà ngoại giao và chính Nhà Trắng cũng xác nhận thông tin nói trên.

Một quan chức Nhà Trắng sau đó giải thích, Ivanka ở bên ngoài phòng họp nhưng “đã ngồi vào bàn họp chính trong một thời gian rất ngắn khi Tổng thống phải ra ngoài”.

Tờ The Hill cho rằng, thông thường, các quan chức nội các sẽ được giao nhiệm vụ thay thế Tổng thống trong các phiên họp như vậy. Con gái của Tổng thống Trump được bổ nhiệm làm cố vấn chính thức không nhận lương của chính quyền Mỹ.

Thủ tướng Đức Merkel sau đó cho biết, bà không bình luận gì về việc Ivanka ngồi vào ghế của cha trong cuộc họp của G20.

Ivanka cũng tham dự một phiên họp khác trong ngày về vấn đề liên quan đến phụ nữ. Sự kiện này có sự tham dự của cả Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump.

Kiệt Linh (tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc