Lực lượng Tên lửa Chiến lược Nga tập trận rầm rộ

09:58, 02/06/2016
|

(VnMedia) - Lực lượng Tên lửa Chiến lược của Nga sẽ tiến hành hơn 50 cuộc tập trận trong năm 2016 này, 30% trong số đó là tập trận đột xuất. Đó là thông tin vừa được văn phòng báo chí của Bộ Quốc phòng Nga đưa ra hôm 1/6.

“Trong mùa hè năm 2016, hơn 30 cuộc tập trận chiến thuật với các tiểu đội tên lửa và hơn 20 cuộc tập trận chuyên sâu chiến thuật sẽ được tiến hành. Hơn 30% trong số đó là các cuộc tập trận đột xuất”, văn phòng báo chí cho biết trong một tuyên bố.

Lực lượng Tên lửa Chiến lược cũng sẽ tiến hành các cuộc tập trận với đơn vị quân đội ở vùng cực tây nước Nga trong mùa hè này.

“Trong mùa hè này, một loạt các cuộc tập trận cũng sẽ được tiến hành với các đơn vị của Lực lượng Tên lửa Chiến lược ở vùng cực tây”, văn phòng báo chí cho biết thêm.

Lực lượng Tên lửa Chiến lược là một binh chủng thuộc Lực lượng Vũ trang Nga và là thành tố chủ chốt của lực lượng hạt nhân chiến lược nước này.

Nhiệm vụ chính của lực lượng này là phòng thủ hạt nhân, đối phó với những cuộc tấn công tên lửa hạt nhân tiềm tàng của kẻ thù.

Đan Khanh (theo RIA)


Ý kiến bạn đọc