Hỗn chiến kinh hoàng tại bệnh viện, 4 người thương vong

15:07, 28/10/2017
|
Trong tiệm game bắn cá, chủ tiệm và nhóm người chơi có mâu thuẫn dẫn đến cự cãi lớn tiếng, đánh nhau khiến chủ tiệm bị thương phải nhập viện. Sau khi vào bệnh viện điều trị, chủ tiệm tiếp tục bị nhóm này kéo đến đâm chết và 3 người liên đới bị thương.

Ngày 28.10, Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ ẩu đả làm 1 người tử vong, 3 người bị thương tại Bệnh viện Hoàn Mỹ trên địa bàn.

 

Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: C.T
Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: C.T

Theo Công an quận Phú Nhuận, khoảng 1h sáng cùng ngày, tại tiệm game bắn cá trên đường Hoàng Hoa Thám, phường 5, quận Phú Nhuận xảy ra mâu thuẫn giữa chủ tiệm và nhóm người đến chơi game. Giữa 2 bên có lời qua tiếng lại, dẫn đến cự cãi lớn tiếng xông vào ẩu đả. Nhóm người đến chơi game đã cầm hung khí đâm chủ tiệm bị thương nặng phải nhập viện.

Sau khi gây án, nhóm đối tượng nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường. Nạn nhân được người nhà đưa đến Bệnh viện Hoàn Mỹ trên đường Phan Xích Long, phường 1, quận Phú Nhuận cấp cứu. Lúc nạn nhân đang chữa trị tại bệnh viện, bất ngờ nhóm người lúc ẩu đả tại tiệm game tiếp tục xông vào bệnh viện, cự cãi dẫn đến hỗn chiến làm nhiều người hoảng sợ. Trong lúc hỗn chiến, chủ tiệm game bắn cá bị nhóm côn đồ này đâm tử vong, 3 người trong nhóm đối tượng cũng bị thương.

Nhận thông tin, Công an quận Phú Nhuận có mặt, phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ nhiều hung khí liên quan đến vụ án, đồng thời mời những người có liên quan về trụ sở làm việc để phục vụ công tác điều tra.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(Theo Dân Việt)


Ý kiến bạn đọc