Bé gái 12 tuổi bị 'bạn trai' hiếp dâm, lừa lấy tài sản

05:59, 04/08/2017
|

(VnMedia) - Lợi dụng sự ngây thơ của cô bạn gái nhí, gã thanh niên đã làm 'chuyện người lớn', rồi sau đó  rủ thêm nhóm bạn lừa lấy đi chiếc xe máy của cô bé.

Bị cáo tại phiên xét xử
Bị cáo Cao Tiến Chung tại phiên xét xử

Mới đây, TAND TP Hà Nội đã đưa ra xét xử đối với bị cáo Cao Tiến Chung (SN 1991, ở Tuyên Quang) về tội “Hiếp dâm trẻ em” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo cáo trạng, tháng 5/2016, Chung quen biết cháu Nguyễn Thị M. (SN 2003, ở Chương Mỹ, Hà Nội) thông qua một người bạn giới thiệu.

Sau thời gian liên tục nhận được nhắn tin, gọi điện tán tỉnh, cô bé M. đã nhận lời yêu đương với Chung.

Một ngày đầu tháng 7/2016, Chung hẹn gặp cháu M. ở khu vực bến xe Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội. Khi gặp 'bạn gái nhí', gã trai này đã rủ cô bé vào nhà nghỉ để quan hệ. Sau lần đó, Chung đã vài lần quan hệ với cô bé 12 tuổi.

Lợi dụng sự ngây thơ của cô bé 12 tuổi, Chung đã rủ thêm nhóm bạn để lừa lấy đi chiếc xe máy của M.

Theo đó, trước khi rủ M. vào nhà nghỉ để "làm chuyện người lớn", Chung đã bàn với nhóm bạn vờ mang xe của M. đi đổ xăng rồi ngồi ở ngoài nhà nghỉ chờ Chung.

Sau khi quan hệ với cháu M. xong, Chung nhanh chóng trả tiền nhà nghỉ, rồi rời khỏi hiện trường, chiếm đoạt chiếc xe máy của người yêu.

Đến ngày 8/9/2016, bố M. đưa con gái đến tố cáo vụ việc với cơ quan công an. Và gần 1 tháng sau Chung ra đầu thú.

Tại phiên tòa xét xử, Chung đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Sau khi xem xét toàn bộ hồ sơ vụ án, HĐXX tuyên phạt Cao Tiến Chung 14 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em” và 2 năm tù về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc