Chồng đâm chết vợ trong "phòng hạnh phúc" ở trại giam

21:04, 02/08/2017
|
Đưa vợ vào "phòng hạnh phúc" của trại giam, Đực đã dùng 2 con dao đâm vợ mình tử vong rồi tự vẫn nhưng được kịp cứu sống.

Ngày 2/8, thông tin từ CQĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đơn vị này đang thực hiện giám sát đặc biệt đối với can phạm Nhữ Văn Đực (48 tuổi), hiện được điều trị tại bệnh viện Đa khoa Bình Thuận.

Đực đang là phạm nhân thụ án 17 năm tù về tội Giết người tại trại giam Z30D, ở xã Tân Đức, huyện Hàm Tân (Bình Thuận).

 

Tri thức trực tuyến đưa tin, vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào sáng 31/7 tại phân trại K2, trại giam Z30D.

Khoảng 6h cùng ngày, chị Nguyễn Thị H. (41 tuổi) từ Sài Gòn dẫn 2 con đến thăm chồng là phạm nhân Nhữ Văn Đực. 

Sau khi gặp gỡ nói chuyện, Đực bảo 2 con đi mua nước rồi đưa vợ vào “phòng hạnh phúc” của trại giam.

Theo tin trên VTC News, tại đây, do xảy ra mâu thuẫn vì nghi ngờ vợ ngoại tình trong lúc mình thụ án tù, Đực đã dùng 2 con dao Thái Lan (do gia đình mang theo) đâm chị H. nhiều nhát khiến nạn nhân mất máu, gục tại chỗ.

Đối tượng sau đó dùng dao tự đâm vào cổ, ngực và bụng mình tự vẫn. Hai người con của Đực khi quay lại phát hiện sự việc đã vội báo với cán bộ trại giam.

Do vết thương quá nặng, chị H. đã tử vong, phạm nhân Đực được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận, sức khỏe hiện đã ổn định.

Sau vụ án mạng, Công an tỉnh Bình Thuận đã chỉ đạo các đơn vị chức năng phối hợp với Trại giam Thủ Đức tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, củng cố hồ sơ để xử lý theo luật định.

(Theo Zing.vn)


Ý kiến bạn đọc