Tạm giam Hiệu trưởng dâm ô hàng loạt nữ sinh tiểu học

09:33, 13/05/2016
|

(VnMedia)Liên quan tới việc bị tố cáo dâm ô hàng loạt nữ sinh trong trường, Hiệu trưởng Trường tiểu học C ở xã Vĩnh Phú Đông, H.Phước Long, Bạc Liêu bị công an bắt tạm giam để làm rõ hành vi này.

Ngày 13/5 Cơ quan CSĐT Công an H.Phước Long đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với ông Nguyễn Văn Toàn, Hiệu trưởng Trường tiểu học C ở xã Vĩnh Phú Đông để điều tra làm rõ về hành vi dâm ô trẻ em.

Như thông tin báo chí đã đưa, ngày 25/4, em Lê Thị Anh T (học sinh lớp 5B của trường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông, nơi ông Toàn công tác) đi học về có biểu hiện sợ hãi nên gia đình đã gặng hỏi và được T kể lại việc bị thầy Hiệu trưởng hai lần sàm sỡ tại trường. Hành động của thầy Hiệu trưởng đã bị em N.T.M.E (bạn học cùng T) dùng điện thoại quay lại được.

Quá bức xúc vì hành động của thầy Hiệu trưởng, gia đình em T liền đem clip đến Công an huyện Phước Long trình báo vụ việc. Không riêng gì em T, một số nữ sinh của trường cũng bị giở trò sàm sỡ. Sự việc được bắt đầu từ sau Tết Nguyên đán 2016, tuy nhiên do lo sợ nên các em học sinh đã không dám lên tiếng.

Trường tiểu học C Vĩnh Phú Đông nơi xảy ra vụ việc
Trường tiểu học C Vĩnh Phú Đông nơi xảy ra vụ việc

Cho đến khi gia đình em T trình báo sự việc thì nhiều gia đình khác cũng đã gửi đơn đến cơ quan chức năng. Theo gia đình em T., trước đây, T. học rất giỏi nay học kém đi hẳn, hiện tinh thần không ổn định, lúc nào cũng hoang mang, lo lắng, xa lánh người thân trong gia đình.

Qua xác minh, công an xác định đơn tố cáo là có cơ sở, đủ yếu tố khẳng định ông Toàn có hành vi dâm ô trẻ em nên quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Toàn để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Về việc này, bà Nguyễn Ngọc Thủy, Phó chủ tịch UBND H.Phước Long cho biết, việc ông Toàn bị tố cáo sàm sỡ nữ sinh đã gây dư luận xấu ở địa phương, ảnh hưởng nặng nề đến môi trường giáo dục. Lãnh đạo huyện không dung túng, bao che, nên đã chỉ đạo công an vào cuộc điều tra, kiên quyết xử lý nghiêm theo pháp luật.

Đánh giá về con người ông Toàn, ông Phan Minh Ngân- Trưởng phòng GD-ĐT huyện Phước Long cho biết: "Thầy Toàn làm việc được, năng nổ và nhiệt huyết. Mặc dù tuổi còn trẻ nhưng thầy cũng rất tận tụy trong từng việc, và chưa bao giờ để xảy ra sai sót hay những vụ việc như này. Khi biết sự việc này, tôi thấy quá bất ngờ vì thầy đàng hoàng mà."

Bà Lê Thị Đính (vợ thầy Toàn) cũng cho biết: “Khi hay tin vụ việc xảy ra tôi cũng bất ngờ, dù vụ việc trên có thật hay không nhưng gia đình tôi cũng có đến nhà em T để hỏi thăm".

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.


Ý kiến bạn đọc