Tống tiền người tình hàng trăm triệu bằng ảnh sex

10:24, 12/05/2016
|

(VnMedia) - Cường lén ghi hình những hình ảnh 'chat sex' cùng chị S., rồi sau đó anh ta dùng chính những hình ảnh này để tống tiền người tình...

Tin từ công an TP Hải Phòng cho biết, CA quận Lê Chân, TP.Hải Phòng xác nhận, vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Mạnh Cường (SN 1984, trú tại 9/66 Nguyễn Tường Loan, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng) về hành vi tống tiền người tình cũ bằng hình ảnh sex.

Đối tượng Nguyễn Mạnh Cường. Ảnh: Công an Hải Phòng
Đối tượng Nguyễn Mạnh Cường. Ảnh: Công an Hải Phòng

Theo tài liệu điều tra, ngày 27/4/2016, chị Đ.T.S, đến Công an quận Lê Chân trình báo về việc bị đối tượng trên mạng xã hội có hành vi đe dọa tống tiền đối với chị. Số tiền chị S bị chiếm đoạt lên đến hơn 100 triệu đồng.

Xét thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng, Cơ quan CSĐT CAQ Lê Chân đã xác lập chuyên án đấu tranh để làm rõ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và khai thác thông tin qua internet, mạng xã hội Facebook, Zalo và Paltalk..., các trinh sát đã xác định được đối tượng có nickname "Chỉ là Cát Bụi" chính là Nguyễn Mạnh Cường, sinh 1984, ở số 9/66 Nguyễn Tường Loan, Nghĩa Xá, Lê Chân, Hải Phòng.

Căn cứ vào các tài liệu thu thập được, 19h30 ngày 8/5, Tổ công tác của Đội CS ĐTTP về TTXH kết hợp với lực lượng An ninh sân bay Cát Bi bắt giữ được Nguyễn Mạnh Cường khi hắn vừa bay từ TP. Hồ Chí Minh ra Hải Phòng.

Qua khám xét, lực lượng công an đã thu giữ trên người Cường nhiều thiết bị điện tử: Máy tính laptop, tai nghe chuyên dùng, micro, thẻ nhớ chứa nhiều hình ảnh khỏa thân của chị S và nhiều giấy tờ liên quan khác.

Tại cơ quan công an, Cường khai nhận, anh ta quen chị S qua mạng internet từ năm 2012, rồi nảy sinh tình cảm và đã nhiều lần chát sex qua video với nhau, đồng thời cả 2 cũng đã hẹn gặp nhau nhiều lần. Trong các lần chat, Cường đã ghi hình và chụp lại các ảnh mát mẻ của chị S.

Khi tình cảm phai nhạt, chị S muốn chia tay thì Cường đã liên lục có các hành vi đe dọa chị S, yêu cầu chị phải chuyển tiền cho Cường nếu không hắn sẽ chuyển các hình ảnh khỏa thân cho chồng chị S biết và cho gia đình chị S biết việc chị quan hệ bất chính.

Từ năm 2013 đến nay, Cường đã ép chị S nhiều lần chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng cho hắn tổng số hơn 100 triệu đồng.

Ngày 30/4, Cường tiếp tục đe dọa, yêu cầu chị S phải chuyển cho hắn 78 triệu đồng và hẹn gặp chị tại Đồng Nai để lấy tiền và sẽ trả 78 file ảnh khỏa thân cho chị S. Do chị S không có tiền ngay nên Cường về lại Hải Phòng, mang theo USB chứa ảnh khỏa thân của chị. Tuy nhiên, khi về đến sân bay thì hắn bị lực lượng công an bắt giữ.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.


Ý kiến bạn đọc