Pha sữa với thuốc sâu đầu độc vợ và con gái 4 tuổi

09:13, 10/05/2016
|

(VnMedia) - Mâu thuẫn, người chồng vô nhân tính đã pha thuốc trừ sâu vào sữa rồi nhẫn tâm ép vợ và con gái mới 4 tuổi phải uống…

Ngày 10/5, công an huyện Long Thành (Đồng Nai) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Lê Minh Thu (41 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom, Đồng Nai) để điều tra làm rõ  hành vi Đe dọa giết người.

Theo thông tin ban đầu, do cuộc sống vợ chồng không yên ấm nên Thu và chị P.T.T.A. (SN 1985, ngụ huyện Trảng Bom, tạm trú xã Long An) đã ly hôn. Khoảng 23h ngày 6/5, Lê Minh Thu gọi điện cho chị A. đến phòng trọ của mình tại ấp An Lâm, xã Long An, huyện Long Thành để thăm con gái 4 tuổi.

Tại đây, khi chị A. đến nơi, Thu khóa cửa và dùng dao dọa giết chị A. và con gái là bé Lê Thị Thủy T. (SN 2012, đang sống cùng với Thu). Người này liên tục thúc ép, bắt vợ cũ và con gái phải uống thuốc trừ sâu.

Những người hàng xóm sống xung quanh phát hiện vụ việc nên cấp báo  lực lượng chức năng. Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Long Thành đã có mặt kịp thời tại hiện trường để thuyết phục Thu thả hai mẹ con chị A. Đến 2h30 ngày 7/5, lực lượng công an đã khống chế được đối tượng và giải cứu hai mẹ con chị A an toàn.

Kiểm tra tại phòng trọ của Thu, công an phát hiện và thu giữ 5 vỏ gói thuốc trừ sâu lá hiệu Regent (đã sử dụng), 2 ca nhựa, 1 bình sữa trẻ em đều có chứa chất lỏng màu trắng sữa, 1 muỗng nhựạ và 1 dao thái lan.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


Ý kiến bạn đọc