Thử thách Honda Air Blade trên đường trường

14:07, 24/12/2015
|

(VnMedia)- Từ 24/12/2015 đến 17/1/2016, Honda Air Blade 125 sẽ tham gia hành trình “Tỏa sáng ngoạn mục” với 4 cung đường trải dài từ miền Trung đến Tây nguyên và miền Tây.

Cụ thể, hành trình sẽ trải qua các cung đường sau:

- Lộ trình 1 (24/12 – 27/12): Quảng Bình – Quảng Trị - Huế - Đà Nẵng

- Lộ trình 2 (31/12 – 3/1): Bình Thuận – Vũng Tàu – Hồ Chí Minh – Đồng Nai

- Lộ trình 3 (7/1 – 10/1): Long An – Tiền Giang – Cần Thơ – An Giang

- Lộ trình 4 (14/1 -17/1): Bình Định – Phú Yên – Khánh Hòa – Dak Lak

Honda Việt Nam hy vọng đây sẽ là một hành trình đầy ý nghĩa, nơi các thành viên tham gia không chỉ có cơ hội trải nghiệm khả năng vận hành ưu việt của mẫu xe Air Blade 125cc, khám phá vẻ đẹp các vùng miền đất nước mà còn tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Cuộc thi tiết kiệm nhiên liệu Air Blade

Xuyên suốt mỗi lộ trình sẽ có 3 đội thi, mỗi đội gồm 8 thành viên sẽ thay phiên nhau trải nghiệm mẫu xe Air Blade mới trên các cung đường với nhiều địa hình khác nhau. Tổng chiều dài của cả 4 lộ trình lên tới hơn 2600 km. Qua mỗi lộ trình, những đội thi có thể biết được chính xác mức tiêu hao nhiên liệu thực tế cũng như cảm nhận được khả năng vận hành mạnh mẽ của xe, đặc biệt hơn nữa là nâng cao được ý thức tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường cho các bản trẻ đồng hành. Mỗi thành viên của đội chiến thắng tại từng lộ trình sẽ được nhận 01 phiếu quà tặng để mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD).

Honda Air Blade 125 bắt đầu hành trình dài từ miền Trung tới Tây Nguyên và miền Tây
Honda Air Blade 125 bắt đầu hành trình dài từ miền Trung tới Tây Nguyên và miền Tây

Khám phá vẻ đẹp đất nước qua cuộc thi ảnh

Ngoài trải nghiệm thực tế xe Air Blade 125cc, các đội thi sẽ ghi lại những khoảnh khắc đẹp và ấn tượng trên từng cung đường để có cơ hội chiến thắng trong cuộc thi ảnh đẹp. Cuộc thi bao gồm 4 chủ đề: “Cảnh sắc Việt Nam”, “Con người Việt Nam”, hành trình “Tỏa sáng ngoạn mục” và “Vui từng khoảnh khắc”. Các đội thi có thể tham gia kêu gọi bình chọn cho những tấm hình của mình trên fanpage chính thức của Honda Việt Nam theo địa chỉ: https://www.facebook.com/HondaVietnam. Đội chiến thắng của mỗi lộ trình sẽ dành được phiếu Quà tặng có giá trị.

Lan tỏa tình thương đến nhiều vùng miền nhân dịp xuân về

Những ngày cuối cùng của năm 2015 sắp trôi qua, một năm mới đang chờ đón mọi người với nhiều niềm vui và những điều mới mẻ. Nhân dịp này, qua những buổi trao tặng quà cho các em nhỏ tại các trung tâm bảo trợ tại mỗi chặng của cuộc hành trình, Honda Việt Nam cũng mong muốn gửi lời yêu thương chia sẻ tới  những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Hành trình “Tỏa sáng ngoạn mục” hứa hẹn sẽ mang đến cho người tham dự những kỷ niệm đẹp và trải nghiệm thú vị với chiếc xe Air Blade mới trong những ngày cuối năm này!


Ý kiến bạn đọc