Audi mở chi nhánh Đà Nẵng

06:42, 22/12/2015
|

(VnMedia)- Ngày 21/12, Audi Việt Nam đã mở chi nhánh Audi Đà Nẵng tại 86 đường Duy Tân, ngay sát sân bay Đà Nẵng. Đây là chi nhánh thứ 3 của Audi tại Việt Nam, sau Audi Hồ Chí Minh năm 2008 và Audi Hà Nội năm 2013.

Theo Audi Việt Nam, Audi Đà Nẵng đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất của Audi AG toàn cầu về nhân lực, trang thiết bị, cơ sở vật chất, thiết kế khu trưng bày và xưởng dịch vụ.

Với tổng số vốn đầu tư hơn 2.5 triệu USD, Audi Đà Nẵng với diện tích hơn 2500 m2,  có đầy đủ các chức năng với showroom trưng bày được 8 xe, khu vực xưởng sửa chữa chung, xưởng sửa chữa thân xe và sơn và khu vực kho phụ tùng tiêu chuẩn.

Audi Đà Nẵng là đại lý thứ 3 của Audi tại Việt Nam và đại lý thứ 400 trên toàn cầu
Audi Đà Nẵng là đại lý thứ 3 của Audi tại Việt Nam và đại lý thứ 400 trên toàn cầu

“Các khách hàng cao cấp tại khu vực miền Trung của Việt Nam giờ đây có thể trải nghiệm, tận hưởng các tiện ích và dịch vụ cao cấp của Audi tại Đà Nẵng giống như tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội“- ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc công ty Liên Á quốc tế - nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam- khẳng định.

 Với ốp khung nhôm tổ ong, Audi Đà Nẵng được thừa hưởng nhiều nét thiết kế của Audi Singapore – showroom nhận được nhiều giải thưởng danh giá về thiết kế.

Audi Q7 2.0 tại Đà Nẵng
Audi Q7 2.0 TFSI mới tại Đà Nẵng

Cũng theo đại diện Audi, toàn bộ nội thất và các trang thiết bị bên trong của showroom đều được nhập từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới của Audi AG. Điển hình như hệ thống logo nhập khẩu từ Đức, khung nhôm tổ ong bên ngoài từ Đài Loan, thiết bị chiếu sáng từ Singapore và gạch lát cao cấp theo tiêu chuẩn Audi từ nhà cung cấp Fiandre -Italia. Khu vực xưởng Dịch vụ, hệ thống cửa cũng như các trang thiết bị và dụng cụ sửa chữa đều được nhập khẩu từ Đức.

"Nhân dịp khai trương, từ nay đến tháng 4 năm 2016, Audi Đà Nẵng sẽ tiếp nhận kiểm tra miễn phí cho tất cả các dòng xe Audi. Khách hàng chỉ cần đặt lịch hẹn thuận tiện nhất hẹn với với các Cố vấn dịch vụ của chúng tôi"- ông Nguyễn Phú Tân, Giám đốc Audi Đà Nẵng cho biết.

Được biết, cùng với khai trương Audi Đà Nẵng, Audi Việt Nam ra mắt mẫu xe Audi Q7 2.0 TFSI thế hệ mới.

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc