PTI giảm 40% cho khách hàng khi mua bảo hiểm ô tô

14:38, 12/05/2015
|

(VnMedia) - Sau thành công ở “Ngày mua sắm trực tuyến” (do Vecom tổ chức vào tháng 12/2014); Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) tiếp tục mang tới nhiều ưu đãi bất ngờ đến khách hàng với chương trình “Giờ vàng Bảo Hiểm” của riêng mình. Thời gian áp dụng: từ 9h00 đến 21h00 ngày 15/05/2015, khách hàng mua bảo hiểm ô tô sẽ giảm 40% cho 40xe đầu tiên và 25% cho các xe tiếp theo. Ngoài ra, với khách hàng mua bảo hiểm du lịch cùng chung mức giảm 40% cho mỗi đơn.

   

Ảnh minh họa
 

Theo PTI cho biết, Giờ vàng Bảo hiểm sẽ là một trong những hoạt động thường niên định kỳ được PTI triển khai nhằm thúc đẩy khuyến khích khách hàng tham gia bảo hiểm trực tuyến cùng website bán hàng www.epti.vn của công ty.

 

Nói về chương trình ưu đãi lần này, bà Hoàng Thị Yến – Giám đốc Trung tâm Bán hàng trực tuyến và Chăm sóc khách hàng cho biết: “Là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ duy nhất đầu tiên tham gia hoạt động trong “Ngày hội mua sắm trực tuyến”nhưng PTI đã nhận đượcnhững phản hồi tích cực của thị trường, số lượng truy cập trang web cũng như lượng giao dịch tăng gấp 10 lần so với ngày thường. Đây chính là cơ sở để PTI triển khai tiếp tục chương trình Giờ Vàng Bảo Hiểm. Hệ thống website liên tục được nâng cấp để đảm bảo độ ổn định cùng với sự phối hợp chặt chẽ, cam kết cao của đơn vị thanh toán Banknet nhằm mang lại sự thuận tiện tối ưu cho người dùng”.

 

Các thông tin về sản phẩm bảo hiểm, dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng cũng như các gói sản phẩm bảo hiểm đã được cập nhật thường xuyên và tự động trên website bán hàng www.epti.vn. Ngoài ra khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên theo số điện thoại 04 73005678 để biết cụ thể hơn về chương trình.


Thu Hà

Ý kiến bạn đọc