Kawasaki chính thức có mặt tại Việt Nam

07:07, 12/05/2015
|

(VnMedia) - Kawasaki Heavy Industries Limited của Nhật Bản thông báo vừa chính thức bổ nhiệm Công ty TNHH Xe máy TC (Việt Nam) - thành viên của Tập đoàn Tan Chong Malaysia - là nhà phân phối độc quyền của xe máy thương hiệu Kawasaki tại Việt Nam. Đây là một sự kết hợp mang tính chiến lược của hai chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp với nhau.

Kawasaki Heavy Industries Ltd (KHI) bắt đầu sản xuất những chiếc xe máy đầu tiên từ năm 1960. Không chỉ hoạt động kinh doanh trong ngành xe gắn máy mà KHI còn sản xuất kinh doanh những ngành công nghiệp hàng không vũ trụ, tàu thủy và những giàn khoan ngoài khơi, toa tàu, máy móc xây dựng, nhà xưởng và cơ sở hạ tầng, máy móc có độ chính xác cao và cuối cùng là tua bin khí. Với phạm vi hoạt động rộng rãi của các sản phẩm mang thương hiệu Kawasaki, KHI luôn chú trọng tạo ra những giá trị mới để đóng góp cho xã hội.


Ảnh minh họa

Tập đoàn Tan Chong bắt đầu kinh doanh từ năm 1957 với việc phân phối xe động cơ phân khối lớn Datsun. Với bề dày hơn 58 năm hoạt động, Tan Chong đã không ngừng mở rộng và phát triển. Hiện nay Tan Chong ngoài việc là nhà cung ứng, lắp ráp ô tô uy tín của khu vực Đông Nam Á mà còn là phân phối và bán lẻ hàng đầu của Đông Nam Á.
Được biết, trong giai đoạn kinh doanh đầu tiên, công ty TNHH Xe máy TC Việt Nam sẽ giới thiệu cả hai dòng xe thể thao và siêu thể thao. Bộ sưu tập xe sẽ bao gồm: Ninja ZX-10R (siêu thể thao); Ninja 300 (siêu thể thao); Z1000 (thể thao); Z800 (thể thao); ER-6N (thể thao).

Trong thời gian tới, công ty TNHH Xe máy TC VN sẽ giới thiệu với thị trường nhiều dòng xe phong phú hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng. Để đảm bảo sự an tâm của khách hàng, công ty cũng sẽ có chương trình Dịch vụ trên đường của Kawasaki (Kawasaki Road Service Program). Kết hợp với JBR Motorcycle Việt Nam, công ty sẽ cung cấp dịch vụ cứu hộ khẩn cấp và kéo xe 24/24 cho tất cả các khách hàng sở hữu xe Kawasaki trong năm đầu tiên.

Hiện tại công ty TNHH Xe máy TC VN đang xúc tiến kế hoạch phát triển chuỗi showroom 3S ở Hà Nội và Đà Nẵng để phục vụ đông đảo khách hàng của Kawasaki khu vực miền Bắc và miền Trung Việt Nam.


Ái Dân

Ý kiến bạn đọc