Ấn tượng Mazda CX-3 hoàn toàn mới

08:38, 30/11/2014
|

(VnMedia)- Mazda vừa trình làng mẫu crossover CX-3 hoàn toàn mới, được phát triển dựa trên hệ khung gầm của Mazda2 cũng như ngôn ngữ thiết kế Kodo, công nghệ Skyactiv nổi tiếng.

Ảnh minh họa

Mazda CX-3 có thiết kế đẹp với ngôn ngữ Kodo nổi tiếng


Mazda CX-3 vừa ra mắt tại triển lãm ô tô Los Angeles (Mỹ) và sẽ được bán ra tại thị trường Nhật Bản trong quý I năm 2015 sắp tới. Do cùng ngôn ngữ thiết kế Kodo nên ngoại thất của Mazda CX-3 tiếp tục gây ấn tượng với lưới tản nhiệt hình khiên đặc trưng, cụm đèn pha nhỏ gọn, một số chi tiết như cụm đèn sương mù được thiết kế lại phù hợp hơn với dáng vóc một chiếc crossover hạng B.

Ảnh minh họa

Mazda CX-3 cạnh tranh với EcoSport, HR-V...


Nội thất Mazda2 được đánh giá là đẹp và hiện đại hàng đầu phân khúc (có thể so sánh với xe sang Audi A3) nên không khó hiểu khi Mazda CX-3 cũng được thiết kế và trang bị tương tự.

Ảnh minh họa

Xe được trang bị 2 loại động cơ Skyactiv


Mazda CX-3 dự kiến sẽ được trang bị động cơ Skyactiv dùng xăng hoặc dùng dầu, bao gồm động cơ 2,0 lít chạy xăng Skyactiv-G và động cơ dầu cỡ nhỏ tiên tiến nhất của Mazda là 1,5 lít Skyactiv-D mà mức tiêu hao nhiên liệu chỉ chưa đầy 4 lít/100 km.

Ảnh minh họa

Nội thất sang và hiện đại


Đối thủ của Mazda CX-3 có thể kể đến Peugeot 2008, Ford EcoSport, hay Honda HR-V vừa ra mắt tại nhiều thị trường lớn trên thế giới.


Phương Vũ - tổng hợp

Ý kiến bạn đọc