Toyota Yaris có đối thủ mới

16:24, 28/11/2014
|

(VnMedia)- Renault vừa giới thiệu mẫu Megane hatchback phiên bản mới tại Việt Nam với giá bán sau thuế 980 triệu đồng. Đây là mẫu xe nằm cùng phân khúc Mercedes A200 1.8L, Ford Focus 1.6L hay Toyota Yaris 2014 1.5L.

Megane mới có một số điểm mới ở ngoại thất, như mặt ca-lăng được thiết kế lại với các chi tiết mạ crôm, logo hình quả trám to hơn, cụm đèn pha thiết kế lại và có thêm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Ảnh minh họa

Megane hatchback ra mắt sáng 28/11 tại Hà Nội. ảnh Anh Vũ.


Trang bị nội thất của Megane khá hiện đại, trong đó có hệ thống chìa khóa thông minh cho phép đóng và mở cửa tự động, khởi động động cơ mà không cần lấy chìa ra khỏi túi hoặc ví.

Mức độ tiện nghi còn được thể hiện bằng khoang cabin rộng rãi, ghế sau có thể gập tỉ lệ 60/40, có nhiều hộc để đồ và khoang hành lý với dung tích lên tới 372L.

Ảnh minh họa

Xe có giá 980 triệu đồng khi về Việt Nam.

Xe còn được trang bị một loạt các tính năng công nghệ cao thường thấy ở các mẫu xe hạng sang như cửa sổ trời điều chỉnh điện, kết nối Bluetooth, điện thoại rảnh tay và hộp kết nối đa phương tiện (audio, USB và AUX), hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập có cửa gió hàng ghế sau với chức năng lọc bụi và khử mùi cùng với việc khởi động bằng nút bấm Start/Stop.

Ngoài ra, hệ thống âm thanh Arkamys được thiết kế riêng cho dòng xe này với chất lượng âm thanh đỉnh cao giúp hành khách trong xe tận hưởng một không gian âm thanh sống động, tạo cảm giác thư thái trong suốt hành trình.

Ảnh minh họa

Nội thất sang trọng


Xe có khoang cabin rộng rãi nhưng kích thước bên ngoài lại rất nhỏ gọn, chỉ 4.295 mm chiều dài và 1.808mm chiều rộng, giúp nó dễ dàng lướt đi trên những con phố đông người. Ngoài ra, xe còn được trang bị một loạt tính năng hỗ trợ điều khiển như hệ thống kiểm soát hành trình và giới hạn tốc độ, cảm biến gạt mưa tự động, gương chiếu hậu tích hợp đèn LED, đèn pha tự động HID tích hợp chức năng “see me home”, đèn sương mù phía trước, cảm biến hỗ trợ phía sau và cửa sổ điều chỉnh điện một chạm...

Ngoài những tính năng nổi trội trên, xe còn được trang bị một loạt các tính nang an toàn giúp bảo vệ tối đa hành khách trên xe gồm hệ thống 6 túi khí (2 túi khí trước và hai túi khí rèm trải dọc 2 bên cửa kính cho cả hàng ghế trước và sau). Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA, hệ thống phân bổ lực phanh EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESP và dây đai an toàn 3 điểm.

Trái tim của Megane mới là động cơ 1,6 lít với công suất cực đại 120 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 152 Nm tại 4.200 vòng/phút, hộp số tự động vô cấp CVT, tốc độ tối đa 190 km/h. Một điểm cộng nữa của Megane mới là mẫu xe này có mức tiêu thụ nhiên liệu hết sức tiết kiệm, chỉ 6.6L/100km và lượng khí thải CO2 thấp.

Hiện tại, danh mục sản phẩm mà Renault Việt Nam phân phối gồm Megane hatchback, Fluence, Koleos, Latitude, Megane RS và Clio RS.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Quỳnh Trang - Phượng Nguyễn

Ý kiến bạn đọc