Mãn nhãn với mô tô mạo hiểm tại Hà Nội

17:47, 28/06/2014
|

(VnMedia)- Những màn trình diễn mạo hiểm với mô tô của các chuyên gia tới từ Mỹ cũng như màn drift của những chiếc ô tô độ đã hâm nóng Motul Stunt Fest 2014 khai mạc sáng 28/6 tại Hà Nội.

 

Motul Stunt Fest 2014 sẽ diễn ra trong hai ngày 28 và 29/6 tại Cung thể thao Quần Ngựa với 4 buổi trình diễn chính vào 10 giờ sáng và 3 giờ chiều hàng ngày. Đây là lần thứ hai nhãn hiệu dầu nhớt Motul trình diễn xe mạo hiểm tại Việt Nam và lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, đúng như lời hứa của ông Keith Schulz, Tổng giám đốc Motul Việt Nam tại cuộc họp báo Motul Stunt Fest lần đầu diễn ra năm ngoái.


Ảnh minh họa

Trình diễn của Aaron Twite

 

Với quy mô khá khiêm tốn và số lượng các đơn vị tham gia cũng hạn chế nên chưa thể coi đây là một lễ hội đúng nghĩa. Tuy nhiên, sự kiện có sự tham gia của Suzuki với một loạt xe côn tay phổ thông cùng với đường chạy thử riêng hay thương hiệu Bosch.

 

“Chúng tôi tự hào là nhà sản xuất tiên phong trong dòng xe côn tay, với sản phẩm phong phú và đa dạng. Cho những người mới bắt đầu làm quen, Suzuki có Axelo đang khuấy đảo giới trẻ. Để trải nghiệm tốc độ hàng đầu, chúng tôi có Raider và cho những tay chơi phong trần, chúng tôi giới thiệu Thunder đầy cá tính” – ông Masami Haga, Tổng giám đốc Suzuki Việt Nam chia sẻ.

 

Khoảng không gian trước Cung thể thao Quần Ngựa trở nên vô cùng sôi động và náo nhiệt với trình diễn của một số stunter bán chuyên của Việt Nam, và đặc biệt là những màn trình diễn mô tô mạo hiểm đỉnh cao của 2 chuyên gia tới từ Mỹ là Leah Petersen và Aaron Twite.

Ảnh minh họa

Và Leah Petersen

 

Lãnh đạo Motul Việt Nam cho hay, công ty này sẽ cố gắng duy trì hoạt động thú vị này hàng năm và ngày càng quy mô hơn nữa với nhiều stunter nổi tiếng khác để mang đến những trải nghiệm, những màn trình diễn mạo hiểm đầy thú vị cho những người yêu xe nói chung và mô tô mạo hiểm nói riêng. Dự kiến Motul Stunt Fest2015 sẽ diễn ra ngay từ đầu năm.

 

Được biết, Motul là hãng dầu nhớt công nghệ cao hàng đầu thế giới, chuyên sản xuất và pha chế các loại dầu nhớt dành cho động cơ xe 2 bánh, xe hơi và các phương tiện vận tải khác cũng như dầu nhớt trong lĩnh vực công nghiệp với thương hiệu Motul Tech. Motul cũng hỗ trợ cho hàng loạt đội đua danh tiếng tại hàng chục giải đua lớn nhất thế giới như 24 hours of Le Mans, Super GT, IRC, MotoGP, Rallycross…

Một số hình ảnh diễn ra sáng 28/6:

Ảnh minh họa

Năm thứ hai liên tiếp Motul tổ chức sự kiện

Ảnh minh họa

Suzuki là nhà đồng tài trợ với hàng loạt sản phẩm côn tay

Ảnh minh họa

Các mẫu ô tô của xưởng độ D1

Ảnh minh họa

Leah Petersen và Aaron Twite trước giờ trình diễn

Ảnh minh họa

Các Stunter Việt Nam còn yếu nhiều mặt

Ảnh minh họa

Và mắc nhiều lỗi cơ bản

Ảnh minh họa

Đến khi Leah Petersen trình diễn

Ảnh minh họa

Cung thể thao Quần Ngựa mới thực sự sôi động

Ảnh minh họa

Leah Petersen và Aaron Twite là tâm điểm của buổi diễn

Ảnh minh họa

Màn drift cháy lốp của đội D1

Ảnh minh họa

Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ Hà thành


Quỳnh Trang - Phương Vũ

Ý kiến bạn đọc