Peugeot tiếp tục ưu đãi khách mua xe

15:03, 09/05/2014
|

(VnMedia)- Trong tháng 5/2014, Thaco (Trường Hải) thực hiện chương trình hỗ trợ khách hàng mua xe Peugeot 408 với các quà tặng có tổng trị giá hàng chục triệu đồng, tùy từng khu vực.

Cụ thể, tại khu vực miền Bắc, khách mua xe được tặng 2 năm bảo hiểm Liberty đồng thời được ưu đãi giá. Tại khu vực miền Trung và miền Nam, khách mua xe được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất Liberty, DVD tích hợp Blutooth, hệ thống định vị GPS.

Ảnh minh họa

Peugeot 408.


Có thể nói, sau 4 tháng ra mắt, Peugeot đã tập trung vào các hoạt động quảng bá thương hiệu đến gần với khách hàng Việt Nam thông qua hàng loạt các chương trình lái thử xe, roadshow, đồng hành các chương trình có tính nhân văn cao như Đêm nhạc từ thiện của nữ ca sĩ  nổi tiếng Patricia Kaas (ca sĩ người Pháp) biểu diễn vào ngày 14/5 sắp tới.

Để làm tiền đề vững chắc cho chiến lược hoạt động ổn định, lâu dài, Thaco cũng đang tiếp tục đầu tư mở rộng hệ thống showroom Peugeot, xưởng dịch vụ…trên toàn quốc. Tính tới thời điểm hiện tại, Thaco đã xây dựng được 7 showroom Peugeot trên cả nước, trong đó 4 showroom ở miền Bắc, 1 showroom Miền Trung, 2 showroom Miền Nam.

Ảnh minh họa

Nội thất rộng rãi, sang trọng


Đại diện Thaco khẳng định, việc mở rộng này thể hiện chiến lược hợp tác, đầu tư lâu dài của Thaco với tập đoàn Peugeot để đưa thương hiệu, các sản phẩm Peugeot phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.Trong giai đoạn đầu thâm nhập thị trường, Thaco sẽ ưu tiên xây dựng, hoàn thiện hệ thống showroom/đại lý theo tiêu chuẩn châu Âu: chất lượng, sang trọng, đẳng cấp.


Quỳnh Trang - Trần Thanh

Ý kiến bạn đọc