Lamborghini Aventador độ carbon đẹp mê hồn

10:47, 09/05/2014
|

(VnMedia) - Hãng độ xe Vorsteiner vừa ra mắt mẫu xe Lamborghini Aventador độ màu xanh tuyệt đẹp với nhiều chi tiết khí động học bằng sợi carbon.
 
Trước đó, việc nâng cấp thành công chiếc Aventador LP-740 đã cho Vorsteiner nhiều kinh nghiệm khi độ dòng xe thể thao cao cấp này. Những kinh nghiệm quý báu ấy được dồn cả cho chiếc Aventador-V lần này.
 
Aventador-V mang màu xanh lá cây sang trọng, các chi tiết khí động học được tối ưu hóa bằng chất liệu carbon bền, nhẹ. Một số chi tiết khác biệt với bản nguyên mẫu của Lamborghini là hốc gió trước và khuếch tán sau được nới rộng khiến chiếc xe lướt đầm hơn ở tốc độ cao. La zăng 5 chấu của xe cũng được độ lại với màu sơn đen bóng độc đáo và sang trọng. Ngoài ra, các chi tiết carbon được độ hoàn hảo mang thương hiệu của Vorsteiner.
 
Chiếc Aventador-V độ có giá cao hơn gần 20 nghìn USD so với giá tiêu chuẩn (450 nghìn USD) của Lamborghini Aventador nguyên mẫu.
 
Vorsteiner là hãng độ xe chuyên làm việc với những mẫu xe thể thao hiệu suất cao và siêu xe của các hãng Ferrari, Lamborghini, MeLaren, Bentley và Roll-Royce.
 
Một vài hình ảnh Aventador-V độ:

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa


Đức Huy - Autoexpress

Ý kiến bạn đọc