MINI ‘lai’ Rolls-Royce xuất hiện trên phố

07:44, 12/05/2014
|

(VnMedia) -  Một chiếc MINI nhỏ xinh bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hồng Kông với một số chi tiết của xe siêu sang Rolls-Royce.

 

Từ trước tới nay, hai thương hiệu xe nổi tiếng của Anh (nhưng lại đang thuộc tập đoàn BMW của Đức quản lý) là MINI và Rolls-Royce đều “đường ai nấy đi”. Trong khi MINI tập trung vào đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động, phá cách, “không đụng hàng” và nhanh nhẹn thì Rolls-Royce từ lâu đã nổi tiếng là xe siêu sang dành cho những tỷ phú với rất nhiều chi tiết thủ công tinh xảo…

 

Tuy nhiên hình ảnh của chiếc MINI ở Hồng Kông lại hé mở sự hợp tác giữa hai thương hiệu xe hơi hàng đầu thế giới này. Chiếc Mini này được phát triển dựa trên nền chiếc Cooper S nhưng lại có lưới tản nhiệt Pantheon nổi tiếng của Rolls-Royce. Nắp capo cũng được thay đổi mà chỉ nhiều người sẽ nói ngay đó là của Rolls-Royce nếu có thêm bức tượng Spirit of Ecstasy.

Ảnh minh họa

MINI mang thiết kế của Rolls-Royce

 

Nội thất của xe chưa được tiết lộ nhưng nếu theo phong cách Rolls-Royce, nội thất của chiếc MINI này sẽ rất sang trọng, xa xỉ và hứa hẹn trở thành chiếc xe có nội thất đắt giá nhất trong lịch sử.

 

Trên thực tế, MINI và Rolls-Royce đã từng hợp tác phát triển phiên bản đặc biệt cho mẫu Mini mang tên MINI Goodwood (Goodwood là nơi sản xuất xe Rolls-Royce). Có tổng cống 1.000 chiếc xe này được tung ra thị trường, 140 chiếc được đưa tới Mỹ với giá khởi điểm 52.000 USD.


Phương Vũ - autoevolution

Ý kiến bạn đọc