Honda Lead 125 thêm 3 màu mới

13:55, 06/11/2013
|

(VnMedia)- Honda Việt Nam vừa tung ra thị trường thêm 3 màu mới của mẫu xe Lead 125, nâng tổng số màu xe hiện nay lên 9 màu. Giá bán đề xuất của xe không đổi, ở mức 37,5 -38,5 triệu đồng.

Nhận thấy màu các tính năng của bản cao cấp được khách hàng ưa chuộng hơn nhưng chỉ có hai màu xanh vàng và vàng nhạt vàng lựa chọn nên Honda đã quyết định bổ sung thêm 2 màu mới là đen vàng và trắng vàng. Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn có thêm màu nâu, bên cạnh các màu hiện hữu là đen, trắng, xám và đỏ.

Ảnh minh họa

Bản cao cấp có thêm màu trắng vàng


Nằm trong xu hướng phổ cập hóa động cơ và công nghệ mới, Honda Lead được trang bị động cơ 125 cc, giảm thiểu ma sát, công nghệ dừng cầm chừng, khởi động điện kết hợp bộ đề…

Ảnh minh họa

và đen vàng


Những ưu việt về công nghệ so với Lead 110 quá rõ ràng nhưng thiết kế của xe vẫn còn ít nhiều gây tranh cãi khi mới ra mắt. Tuy nhiên, sau gần 8 tháng có mặt trên thị trường, Lead 125 tiếp tục xóa tan nghi ngờ về thiết kế và trở thành một trong rất ít những mẫu xe của Honda còn giữ được sức hút mạnh mẽ trên thị trường với giá bán lẻ tới tay người tiêu dùng cao hơn giá đề xuất.

Ảnh minh họa

Bản tiêu chuẩn có thêm màu nâu


Hiện tại, giá bán của mẫu xe này với bản tiêu chuẩn tại một số đại lý Honda tại Hà Nội là 38 -38,2 triệu đồng, cao hơn giá đề xuất 500 -700 nghìn đồng; trong khi bản cao cấp có giá 41 -41,5 triệu đồng, cao hơn giá đề xuất của Honda 2,5-3 triệu đồng.


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc