Vừa ra mắt, KIA K3 đã 'cháy hàng'

06:21, 04/11/2013
|

(VnMedia)- Trong tuần cuối tháng 10, lượng khách đến giao dịch mua xe K3 tăng gấp 3 lần so với những ngày đầu ra mắt. Tính chung chỉ sau 2 tuần, đã có hơn 250 đơn đặt mua mẫu xe mới nhất của KIA tại Việt Nam.

*
Trải nghiệm KIA K3 tại Hà Nội
* Ra mắt xe Hàn, giá thấp hơn đối thủ cả trăm triệu
* Kia K3 sắp ra mắt tại Hà Nội


Là mẫu sedan được khách hàng chờ đón nhất trong năm 2013, được cách tân mạnh mẽ về thiết kế và tính năng, Kia K3 nhanh chóng chinh phục đông đảo khách hàng sau hai tuần ra mắt tại Việt Nam.

Ông Bùi Kim Kha, Giám đốc Khối kinh doanh xe du lịch - Tổng giám đốc Thaco PC cho  biết, tính đến chiều 31/10/2013 đã có hơn 250 hợp đồng đặt cọc mua xe Kia K3 được ký kết. Đặc biệt trong tuần cuối tháng 10, tại nhiều showroom Kia trên cả nước lượng giao dịch đặt mua xe Kia K3 đã tăng gấp 3 lần so với những ngày đầu ra mắt. Hiện tượng “hút hàng” đã bắt đầu xuất hiện đối với mẫu xe này, trong đó xe có gam màu trắng và màu vàng cát được khách hàng đặt cọc mua khá nhiều.

Ảnh minh họa

KIA K3 vừa ra mắt trung tuần tháng 10 vừa qua tại Hà Nội


Theo ông Kha, nhờ có nhiều lợi thế cạnh tranh hơn so với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc về tính năng, công nghệ và một khung giá hấp dẫn (từ 618 triệu đồng đến 750 triệu đồng, tùy phiên bản), Kia K3 phù hợp với thu nhập của đại đa số người Việt Nam nên có sức hút mạnh mẽ trên thị trường trong 2 tuần qua.

Điều này hoàn toàn nằm trong dự đoán ban đầu của chúng tôi. Đáp lại sự mong mỏi của khách hàng, chúng tôi đang điều phối xe về các showroom linh động hơn để khách hàng được sở hữu mẫu xe này một cách nhanh nhất. Là mẫu chủ lực của Thaco Kia tại thị trường Việt Nam trong giai đoạn từ nay đến hết năm 2015, chúng tôi đang dành những giá trị tối ưu nhất về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ cho Kia K3 bằng chế độ bảo hành lên đến 3 năm, không giới hạn số lượng km” - ông Kha nói.

Được biết, chế độ bảo hành đặc biệt này trước giờ chỉ dành cho những mẫu xe cao cấp có xuất xứ từ Nhật và châu Âu và đây là lần đầu tiên được Thaco Kia áp dụng đặc cách cho một mẫu xe Kia.

Với một khởi đầu ấn tượng, Kia K3 đang thay thế phiên bản trước - Kia Forte một cách xuất sắc về mặt doanh số để mang lại những giá trị thiết thực nhất cho các khách hàng yêu thích các dòng xe Kia.

Sự thành công về mặt doanh số của mẫu xe này cũng đã góp đáng kể vào tổng số 600 xe Kia bán ra thị trường trong tháng 10 vừa qua, giúp Thaco vượt qua nhiều hãng xe lớn như GM, Honda, Ford… vững vàng ở vị trí thứ 2 về mặt doanh số trong bảng xếp hạng mới nhất của VAMA.


Hữu Thọ

Ý kiến bạn đọc