Hyundai Tucson được nâng cấp nhẹ nhàng

20:13, 13/03/2013
|

(VnMedia) – Hyundai tiếp tục trình làng mẫu xe thể thao đa dụng Hyundai Tucson thế hệ mới với một số cải tiến nhỏ.

Ảnh minh họa

Hyundai Tucson nổi bật hơn với đèn pha và lưới tản nhiệt mới

Hyundai Tucson phiên bản cải tiến được giới thiệu tại Châu Âu với cái tên ix35, đi cùng nhiều nâng cấp để làm hài long khách hàng Châu Âu vốn rất khó tính. Thay đổi trên xe mới chủ yếu ở phía trước với cụm đèn pha kết hợp với sự xuất hiện của đèn LED ban ngày và cụm lưới tản nhiệt kiểu mới. Phía sau xe không có thay đổi nào đáng kể khi cụm đèn hậu vẫn được giữ nguyên kiểu cũ. Tổng thể chiếc xe cũng vẫn như trước.

Nội thất được trau chuốt cao cấp hơn nhờ các chất liệu sang trọng, còn bảng điều khiển trung tâm sẽ có thêm màn hình LCD tiêu chuẩn.

Ảnh minh họa

Cụm đèn sau đẹp hơn nhờ bóng đẻn LED

Động cơ tuy không có gì thay đổi về dung tích, nhưng nó được cải tiến với cái tên mới Nu 2.0L GDI cho công suất mạnh hơn cũng như tiết kiệm nhiên liệu hơn. Trước đó xe sử dụng động cơ mang mã Theta II 2.0L. Cũng giống như Hyundai Santa Fe mới, Tucson cũng sẽ được trang bị 3 chế độ lái Flex Steer với Nomal, Comfort và Sport.

Hyundai Tucson hiện đang là mẫu xe bán chạy nhất ở châu Âu của hãng sản xuất Hàn Quốc, với hơn 87.000 chiếc đến tay khách hàng trong năm 2012.


Lê Ân - Autoblog

Ý kiến bạn đọc