Lộ diện xe thế hệ mới Honda Acura MDX 2014

19:06, 17/01/2013
|

(VnMedia) - Những hình ảnh ban đầu của Acura MDX thế hệ mới đã lộ diện cho thấy một chiếc SUV mạnh mẽ và to lớn hơn thế hệ trước.

Ảnh minh họa

Acura MDX 2014 lộ diện với diện mạo hiện đại hơn

Là đối thủ của BMW X5, Lexus RX hay Mercedes-Benz ML-Class, Acura MDX cũng đã gặt hái được những thành công nhất định. Việc các đối thủ liên tục tung ra phiên bản mới khiến Acura không thể ngồi yên.

Mặc dù chưa phải là những hình ảnh của mẫu xe sản xuất hàng loạt nhưng chiếc Acura MDX 2014 Concept này cũng đã cho người hâm mộ thấy được một bộ mặt mới, cơ bắp và hiện đại hơn phiên bản cũ. Trong số các hình ảnh mới được tung ra, không có tấm ảnh nào "khoe" nội thất bên trong.

Ảnh minh họa

 Phía sau ấn tượng với dàn đèn LED thời thượng

Thiết kế tổng thể không thay đổi nhiều, người ta vẫn có thể nhận ra Acura MDX 2014 nhờ những đường nét cơ bắp và lưới tản nhiệt đặc trưng của dòng xe này. Tuy nhiên kích thước của xe có thể to hơn đôi chút.

Acura chưa cho biết thêm thông tin chi tiết nào của chiếc MDX 2014, tuy nhiên nhiều người dự đoán nó sẽ được trang bị động cơ V6 3.5 lít cho công suất cực đại 310 mã lực, hoặc hệ truyền động Hybrid được "thửa" từ chiếc RLX sedan.


Minh Huy - Autoevolution

Ý kiến bạn đọc