Tặng sổ tiết kiệm 65 triệu đồng khi mua Honda CR-V

08:52, 13/11/2012
|

(VnMedia)- Honda Việt Nam cho biết sẽ triển khai chương trình khuyến mại mới chào đòn năm mới 2013. Theo đó, khách mua xe CR-V các phiên bản sẽ được tặng sổ tiết kiệm trị giá 65 triệu đồng.

Cụ thể, đáp lại sự mong đợi của khách hàng về sở hữu chiếc xe thể thao đa dụng SUV chất lượng cao, đem niềm vui đặc biệt đến cho khách hàng trong không khí năm mới 2013 rộn ràng đang đến gần, Honda Việt Nam triển khai chương trình “Khuyến mãi dành cho khách hàng mua xe Honda CR-V”. 

Theo đó, Honda Việt Nam sẽ tặng sổ tiết kiệm do ngân hàng HD Bank phát hành cho khách hàng mua xe Honda CR-V (số lượng có hạn) tại các Đại lý Ô tô Honda trong khoảng thời gian từ 15/11 đến hết 31/12/2012. Quà tặng có giá trị 65 triệu đồng, trong đó Honda giữ lại 6,5 triệu đồng để nộp thuế thu nhập cá nhân cho khách hàng, vì thế khách hàng sẽ nhận được sổ tiết kiệm trị giá 58,5 triệu đồng trong tài khoản. 

Ảnh minh họa

Honda Việt Nam khuyến mại 65 triệu đồng cho khách mua xe ô tô CR-V


Chương trình áp dụng trên toàn quốc cho các phiên bản CR-V bao gồm cả phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản đặc biệt.

Honda cho rằng, với những giá trị cốt lõi làm nên tên tuổi CR-V như sự tiện nghi, an toàn và cảm giác lái vượt trội đi kèm với chất lượng dịch vụ hàng đầu ở Việt Nam, chắc chắn Honda CR-V sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng hâm mộ.


HVN

Ý kiến bạn đọc