Thành triệu phú nhờ bộ tiết kiệm xăng xe

12:28, 17/06/2012
|

Hơn 5 năm gắn bó với nghề sản xuất bộ tiết kiệm xăng cho xe máy, anh Đặng Hoàng Sơn đã thực sự đổi đời và còn tạo điều kiện giúp cho nhiều người khó khăn khác có việc làm, nâng cao thu nhập.

Xuất thân trong một gia đình nghèo, nhờ tính chịu thương chịu khó, trên 5 năm gắn bó với nghề sản xuất bộ tiết kiệm xăng cho xe máy cuộc sống của anh Đặng Hoàng Sơn ở Vĩnh Long dần khá lên, điều đáng quý, anh Sơn không chỉ biết vươn lên làm giàu chính đáng cho bản thân mà còn tạo điều kiện giúp cho nhiều người khó khăn khác có việc làm, nâng cao thu nhập, từng bước vươn lên thoát nghèo, ổn định đời sống…

Tạo việc làm cho người nghèo

Dẫn chúng tôi đi gặp các điểm “ăn nên làm ra” tại Thành Phố Hồ Minh, anh Nguyễn Ngọc Thi hồ hởi kể: “Quê tôi ở miệt Trà Vinh, lúc chưa gặp anh Đặng Hoàng Sơn thì cuộc sống của gia đình tôi rất là vất vả một mình tôi hành nghề xe ôm mà phải nuôi 4 miệng ăn trong gia đình, khoảng 2 năm trước có lần tôi có nghe người ta nhắc đến bộ tiết kiệm xăng nên tôi mới tìm đến anh Sơn để học nghề lắp ráp bộ tiết kiệm xăng cho khách, ban đầu do kỹ thuật chưa cao nên tôi lắp cho 4 xe chỉ đạt 2, từ từ tôi đã rút ra nhiều kinh nghiệm nên lắp cả 4 chiếc đều đạt hết.

Còn anh Nguyễn Minh Khánh ở đường Quang Trung, Quận Gò Vấp cũng học lỏm nghề từ anh Thi rồi nhận hàng của anh Sơn về bán có khách nào cần lắp bộ tiết kiệm xăng tận nhà thì anh cũng chịu khó tới tận nơi để lắp cho khách, có nhiều vị “khách sộp” thấy anh nhiệt tình như vậy cũng bồi dưỡng cho anh thêm được vài chục ngàn/ngày" - anh Khánh vui mừng nói.

Riêng anh Nguyễn Văn Lợi ở huyện Gia Lâm Thành Phố Hà Nội, không giấu được vui mừng kể “Tôi tìm hiểu kỹ bộ tiết kiệm xăng qua thông tin báo đài, thấy sản phẩm tiết kiệm xăng cũng rất hay và thiết thực trong thời điểm giá xăng dầu tăng cao như hiện nay nên tôi mạnh dạn nhận 50 bộ tiết kiệm xăng về để lắp thử cho khách, qua một thời gian thấy khách cũng rất chuộng sản phẩm này nên tôi đã mạnh dạn nhận số lượng nhiều về để phân phối khắp nơi. Giờ đây không phải riêng tôi có việc làm thu nhập ổn định mà tôi còn hướng cho mấy anh em khác học cách lắp bộ tiết kiệm xăng cho khách và nhận hàng về bán.

Được biết từ ngày thành lập công ty tới nay anh Sơn đã giải quyết việc làm cho vài chục người có thêm thu nhập ổn định cuộc sống, với thành quả mà anh Sơn đạt được là cả quá trình dày công, không ngừng nỗ lực vượt khó. Điều đáng quý là anh Sơn luôn sẵn long chia sẻ kinh nghiệm, giúp nhiều anh em nghèo, khó khăn ở địa phương có công ăn, việc làm, nâng cao thu nhập.

Để khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường, các hệ thống bán lẻ của anh Sơn trên toàn quốc sẳn sàng lắp đặt cho khách sử dụng thử trước 1 tuần để kiểm tra hiệu quả. Nếu sản phẩm không đạt chất lượng thì anh Sơn sẵn sàng hoàn 100% tiền lại cho khách.


(theo 24h)

Ý kiến bạn đọc