Audi Q3 lặng lẽ về Việt Nam

19:25, 17/05/2012
|

(VnMedia) - Sau khi chính thức ra mắt A5 Sportback, Audi tiếp tục đem về Việt Nam mẫu xe đối thủ của BMW X1 - Audi Q3.

Ảnh minh họa

Audi Q3 đã có mặt chính thức tại Việt Nam

Chiếc SUV cỡ nhỏ Audi Q3 hiện đã có mặt tại TPHCM, sẵn sàng cho ngày ra mắt chính thức diễn ra vào cuối tháng này. Giá bán và các thông tin chi tiết vẫn chưa được tiết lộ.

Ra mắt lần đầu tiên tại triễn lãm ô tô Thượng Hải, diễn ra tại Trung Quốc vào năm ngoái, Audi Q3 hiện đang là cơn sốt trong hạng xe SUV mini. Giữ nguyên phong cách thiết kế của dòng SUV hiện hành, Q3 nhỏ hơn Q5 và tổng trọng lượng Q3 sẽ nhẹ hơn khoảng 210 kg, ở mức 1.500 kg. Với hàng ghế thứ hai trên xe có thể gập được linh hoạt, dung tích chứa đồ của Q3 thay đổi từ 460 lít lên đến 1.365 lít.

Audi Q3 tại Việt Nam được trang bị động cơ 2.0L TFSI, 4 xy lanh, phun nhiên liệu trực tiếp và có trang bị tăng áp, công suất 211 mã lực, mô-men xoắn 300Nm tại vòng tua 1.800 đến 4.900 vòng/phút, sức mạnh này giúp Q3 tăng tốc từ 0 lên 100 km trong vòng 6.9s và đạt tốc độ tối đa 230 km/h với mức tiêu thụ nhiên liệu 7.7 lít/100 km.

Ảnh minh họa

Nội thất đặc trưng của Audi

Audi cho biết hãng đã cố gắng giảm trọng lượng của Q3 xuống bằng cách sử dụng hỗn hợp các chất liệu. Điển hình như nắp động cơ và cửa hậu làm bằng nhôm, còn khoang hành lý làm bằng thép siêu cứng.

Không gian nội thất của Q3 vẫn được trang bị những chất liệu cao cấp, cùng nhiều tiện ích, mang lại sự thoải mái cho 5 hành khách. Q3 sở hữu khoang hành lý với dung tích 460 lít, nhưng khi cần có thể tăng lên 1.365 lít nếu gập hàng ghế sau xuống.

Quan sát bên ngoài, mẫu xe Audi Q3 nhập về Việt Nam có bộ la-zăng đúc khá nhỏ, chỉ 16 inch, ngoài ra xe cũng không được trang bị cửa sổ trời như trên mẫu xe từng có mặt tại Việt Nam để thăm dò khách hàng. Tuy nhiên xe cũng có những trang bị khác như hệ thống đèn quanh nội thất với nhiều đèn LED, ghế ngồi thể thao, vô-lăng bọc da ba chấu, điều hòa tự động.

Được biết, Audi Q3 sẽ chính thức được ra mắt vào cuối tháng này ở TPHCM.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

 

 


Hoàng Vũ - tin, ảnh

Ý kiến bạn đọc