Mô tô "bay như chim" ở Sài Gòn

06:11, 04/04/2012
|

(VnMedia) - Đêm 2/4 vừa qua, trong khuôn khổ chương trình "Sống với Yamaha Nouvo 2012", khán giả được dịp phấn khích với những màn biểu diễn "thót tim" của 2 vận động viên đến từ Nhật Bản.

Ảnh minh họa

Màn vừa bay vừa nhào lộn "thót tim"

Chào khán giả bằng những pha biểu diễn kĩ thuật đầy đẹp mắt cùng với chiếc tay ga Yamaha Nouvo SX đời mới nhất, 2 vận động viên biểu diễn mô tô nghệ thuật đến từ Nhật Bản đã thể hiện được khả năng điêu luyện cực kì tự tin của mình, khiến cho cả khán đài SVĐ Quân Khu 7 được hâm nóng trong thời tiết mưa bão.

Số lượng khán giả tham gia vào chương trình chủ yếu là đối tượng những bạn trẻ, mong chờ được chiêm ngưỡng màn "bay lượn" như chim của 2 vận động viên này. Tất nhiên, những chiếc xe được 2 vận động viên sử dụng để biểu diễn "bay lượn" không phải là Nouvo SX mà là hai chiếc cào cào được 2 anh nào mang từ Nhật Bản sang Việt Nam.

Khi màn biểu diễn bắt đầu cũng là lúc mà số lượng khán giả đông nghẹt trên SVĐ đứng ngồi không yên, liên tục hò hét phấn khích dõi theo những màn nhào lộn nghệ thuật ở độ cao chóng mặt, khiến cho nhiều khán giả nữ kinh hãi không dám xem tiếp. Có lúc, hai vận động viên này bỏ tay ra hẳn khỏi xe và làm động tác như đang bay giữa không trung, rất đẹp mắt.

Chương trình khép lại bằng những tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc của các tên tuổi lớn như Đan Trường, Vy Oanh, Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng,… Đặc biệt, chương trình còn có kế hoạch diễn ra ở Cần Thơ và Nha Trang ngay trong tháng 4 này.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Chân dung 2 vận động viên trẻ đến từ Nhật Bản


Hoàng Vũ - tin, ảnh

Ý kiến bạn đọc