Mercedes-Benz GL-Class 2013 lộ diện hoàn toàn

06:08, 04/04/2012
|

(VnMedia) - Trước thềm triển lãm New York Auto Show 2012, Mercedes-Benz đã tung ra những hình ảnh mới nhất của chiếc SUV cỡ lớn , 7 chỗ ngồi GL-Class 2013, khiến nhiều tín đồ “Mẹc” thỏa mãn.

Ảnh minh họa

GL-Class 2013 có kiểu dáng điệu đà hơn thế hệ trước

Điểm nổi bật của GL-Class 2013 so với thế hệ thứ nhất đã ra mắt từ năm 2006 là khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn đi cùng với kiểu dáng hiện đại và trẻ trung hơn. Thiết kế tổng thể nội – ngoại thất tương tự người anh em ML-Class 2012 là đặc điểm dễ nhận ra nhất ở chiếc xe mới. Nếu nhìn từ xa, có thể nhiều người sẽ nhầm lẫn giữa 2 chiếc xe này.

Ở những tấm ảnh mới, Mercedes-Benz GL-CLass 2013 đã hiện rõ hình thù của mình với nhiều đường cong quyến rũ hơn. Dàn đèn LED ban ngày đặc trưng đã xuất hiện, kết hợp cùng với bộ cản trước có khe hút gió lớn, bộ lưới tản nhiệt cách điệu kiểu hình thang tương tự như ML-Class 2013 nhưng to và rộng hơn. Bộ đèn trước không còn góc cạnh nữa mà thay vào đó là kiểu uốn lượn rất điệu đà.

Mercedes-Benz GL-Class sở hữu với trục cơ sở dài hơn, từ đó tạo không gian nội thất rộng rãi, đủ chỗ bố trí ba hàng ghế dành cho bảy người ngồi. Mercedes-Benz GL-Class sở hữu với trục cơ sở dài hơn, từ đó tạo không gian nội thất rộng rãi, đủ chỗ bố trí ba hàng ghế dành cho bảy người ngồi.

Ảnh minh họa

Nội thất hiện đại và tương đồng với ML-Class 2012

Hiện chưa có thông tin về động cơ mà Mercedes-Benz trang bị cho mẫu SUV cỡ lớn GL-Class. Tuy nhiên, nhiều khả năng xe sẽ được trang bị động cơ diesel tăng áp, dung tích 3.0 lít sản sinh công suất tối đa 302 mã lực và mô men xoắn cực đại 370 Nm. Đây là động cơ đang được sử dụng trên ML350 Bluetec 4 MATIC. Bên cạnh đó, sẽ có nhiều phiên bản đi kèm động cơ xăng.

Được biết, xe sẽ được ra mắt tại New York Motorshow 2012 vào đầu tháng này. Dự kiến GL-Class 2013 sẽ có mặt trên những thị trường chính trong năm 2012 và bắt đầu lăn bánh ở Mỹ vào năm 2013.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

 


Minh Huy - Autoevolution

Ý kiến bạn đọc