Range Rover Sport bản đặc biệt cho khách hàng Việt

06:30, 22/01/2012
|

(VnMedia) - Land Rover cung cấp rất đa dạng danh mục các loại xe ra thị trường, Range Rover Autobioraphy Sport là một trong những mẫu xe phiên bản đặc biệt dành cho những khách hàng cá tính.

Ảnh minh họa

Range Rover Autobioraphy Sport được thiết kế dành cho những khách hàng muốn khẳng định phong cách cá nhân

Phiên bản này được Land Rover thiết kế dành cho những khách hàng muốn khẳng định phong cách cá nhân với các trang thiết bị ngoại thất thể thao đi cùng thiết kế nội thất sang trọng và năng động hơn. Ngoài ra, tính năng vận hành cũng như thiết kế cơ bản hoàn toàn giống với phiên bản Supercharged.

Cụ thể, các trang thiết bị nổi bật trên Range Rover Autobioraphy Sport bao gồm lưới tản nhiệt thiết kể thể thao dạng tổ ong, mâm đúc hợp kim 20 inch Autobioraphy, cản trước sau thiết kế riêng, tay nắm cửa cùng màu sơn xe,… Nội thất xe đặc biệt được trang bị theo phong cách sang trọng với 2 tông màu đen và kem với chất liệu da cao cấp, đi cùng một số chi tiết được trang trí bằng gỗ sồi.

Xe được cung cấp động lực mạnh mẽ thông qua động cơ Supercharged V8 5.0L, với động cơ này xe có công suất 510 mã lực tại vòng tua 6000-6500 v/p, momen xoắn cực đại 625Nm và tốc độ tối đa 225 km/h. Đây cũng là động cơ gắn trên Range Rover Supercharged, đi kèm với nó là hộp số bán tự động 6 cấp có chế độ chuyển số trên vô lăng.

Ảnh minh họa

Nội thất thể thao với 2 tông màu


Động cơ trên giúp chiếc Range Rover Autobioraphy Sport tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6,2 giây, như vậy chiếc xe này là một trong những chiếc SUV nhanh nhất thế giới hiện nay.

Nội thất trên phiên bản này được thiết kế thể thao hơn với 2 tông màu. Bảng điều khiển trung tâm nhẹ nhàng với màn hình chính giữa, phím điều khiển bố trí hai bên và xung quanh. Đồng hồ tốc độ và vòng tua máy với các thông số khác tự động hiển thị trên màn hình sau vô lăng khi có sự kích hoạt.

Hệ thống điện tử hỗ trợ đem lại sự thoải mái cho người sử dụng như điều hoà tự động điều chỉnh nhiệt độ, hệ thống kính chiếu hậu gập tự động, bộ nhớ lưu trữ các hoạt động của ghế lái và kính chiếu hậu. Màn hình trên bảng điều khiển trung tâm hỗ trợ quan sát khi lùi nhờ có các camera gắn xung quanh thân xe. Thiết bị giải trí của chiếc xe này bao gồm hệ thống kiểm soát trung tâm bố trí trên tay lái, hệ thống CD-DVD 6 đĩa, hệ thống loa Harman Kardon...

Thế mạnh không thể bàn cãi của các dòng xe Land Rover là khả năng vượt địa hình, điều đó không ngoại lệ trên Range Rover Sport Supercharge. Hệ thống Dynamic điều chỉnh chế độ giảm xóc hơn 100 lần trên một giây nhằm tối đa hóa cảm giác êm dịu cho người ngồi trên xe. Hệ thống Terrain Response thích ứng với mọi loại địa hình, với có 5 chế độ địa hình (đường bình thường, đường bùn và đất, đường cỏ / sỏi đá / tuyết, đường cát, đường đá).

Hệ thống camera kiểm soát xung quanh có khả năng giúp người lái theo dõi mọi góc lái. Camera được đặt bí mật tại 5 vị trí: 2 tại vị trí cản trước, 2 tại kính chiếu hậu, và 1 ở phía sau. Hệ thống camera này sẽ hoạt động ngay khi chiếc xe khởi động và có các lựa chọn để có thể phóng to hình ảnh.

Theo đại diện của UK Auto, đơn vị nhập khẩu chính thức của Land Rover tại TPHCM, chế độ bảo hành của Land Rover lên đến 3 năm hoặc 100,000 km. Giá bán tại tham khảo tại thị trường Anh là từ 66.695 Bảng Anh.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Hoàng Vũ - tin, ảnh

Ý kiến bạn đọc