Kia Cee'd 2012 bất ngờ xuất hiện trên phố

05:58, 20/01/2012
|

(VnMedia) - Dự kiến ra mắt tại triển lãm Geneva vào tháng 3 năm nay, nhưng Kia Cee'd vừa bị phát hiện đang đỗ tại một con phố ở Hàn Quốc.

Ảnh minh họa

 Kia Cee'd 2012 

Mẫu xe anh em của Hyundai i30 có thiết kế mới tuân thủ đúng ngôn ngữ đang sử dụng cho các dòng xe Kia. Thân xe được thiết kế năng động, đầy tính khí động học và thể thao. Nội thất của xe vẫn là một ẩn số, hiện chưa có bất kì hình ảnh nào liên quan đến nội thất bên trong xe.

Cee'd hatchback 2012 là thế hệ thứ 2 của mẫu xe được đánh giá là quan trọng trong phân khúc phân khúc của những mẫu sedan nhỏ gọn sang trọng (phân khúc C) phổ biến. Kia Cee'd  ra đời với mục đích trở thành đối thủ chính của Volkswagen Golf, Renault Megane và Ford Focus.
 
Ngoài ra, mẫu sedan 5 cửa Kia Cee’d 2012 được thiết kế phát triển cảm hứng từ mẫu Optima kết hợp với những đường nét thiết kế mạnh mẽ. Trông Kia Cee'd 2012 hầm hố hơn so với người tiền nhiệm nhờ những chi tiết như đèn pha cỡ lớn. Mẫu xe này được trang bị các thiết bị mới như cửa sổ phía sau điều khiển tự động, cửa sổ gương mờ, cảm biến đỗ, kết nối Bluetooth và điều hòa không khí hai vùng.

Theo thông tin từ Kia, Cee'd sẽ có 4 phiên bản động cơ, bao gồm 2 động cơ xăng 1.4 Gamma CVVt 100 mã lực và 1.6 GDi 140 mã lực. 2 động cơ dầu còn lại là 1.4 CRDi 90 mã lực và cuối cùng là 1.6 CRDi 126 mã lực. Các động cơ dầu chủ yếu phục vụ cho khách hàng tại Châu Âu và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Hiện tại, hãng xe Hàn Quốc không có bất kỳ tiết lộ nào về mẫu xe Cee'd thế hệ mới của mình. Tuy nhiên, Kia cũng chia sẻ rằng, mẫu xe năm cửa của hãng sẽ sẵn sàng có mặt tại Châu Âu từ quý II năm 2012 và dự kiến sẽ bắt đầu giao hàng từ tháng 6.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

 

 


Lê Ân

Ý kiến bạn đọc