McDonald's khai trương nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội

07:12, 25/11/2017
|

(VnMedia) - Chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh McDonald’s sẽ chính thức khai trương nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội ở địa chỉ số 2 Hàng Bài, Hà Nội vào ngày 2/12 tới. Với việc khai trương nhà hàng Hàng Bài, McDonald’s chính thức đánh dấu sự có mặt của mình tại Hà Nội và thị trường miền Bắc.

Sau hơn 3 năm có mặt tại TP.HCM, McDonald’s đã có những bước hoàn thiện để trở thành một trong những chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh được yêu thích của khách hàng tại đây. Tiếp nối thành công đó, McDonald’s sẽ mang đến cho khách hàng tại khu vực miền Bắc những bữa ăn ngon miệng với thực đơn phong phú, đặc trưng của thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu thế giới.

Tọa lạc ở vị trí ngay trung tâm thủ đô với mặt tiền trên hai con phố lớn Hàng Khay và Hàng Bài, nhà hàng có thiết kế với các hình ảnh mang đậm nét văn hóa Hà Nội. Với tổng diện tích hơn 400 m2 có sức chứa gần 200 khách, McDonald’s đã tuyển dụng hơn 100 nhân viên để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất, đặc biệt, khu vực ngồi với góc nhìn toàn cảnh Hồ Gươm sẽ là một không gian thú vị để thực khách vừa thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại McDonald’s, vừa ngắm khung cảnh tại phố đi bộ vào cuối tuần.

Với kinh nghiệm phát triển trên toàn thế giới, McDonald’s cam kết mang đến những chuẩn mực, các dịch vụ đảm bảo tiêu chuẩn toàn cầu bao gồm phục vụ thức ăn ngon, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và là một thành viên tích cực trong cộng đồng với các tiêu chí: Thức ăn ngon; Nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện; Thành viên tích cực trong cộng đồng, luôn quan tâm đến cộng đồng, đặc biệt là trẻ em và gia đình; các hoạt động từ thiện, ý nghĩa và luôn mong muốn mang đến hạnh phúc, niềm vui cho các thành viên trong cộng đồng. 

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc