3 điều người dùng nên biết về Lenovo TAB 2 A8

07:36, 27/06/2015
|

(VnMedia) - Lenovo TAB 2 A8 được thiết kế với kiểu dáng khá đẹp mắt, đi kèm với các thông số kỹ thuật đủ sức làm người dùng hài lòng khi thực hiện các tác vụ thông thường.



Bản cập nhật TAB 2 A8 là sản phẩm máy tính bảng của Lenovo gây ấn tượng bởi thiết kế góc cạnh và nâng cấp một số thông số kỹ thuật so với phiên bản tiền nhiệm trước đó. Nhưng mọi thứ chưa dừng ở đó, dưới đây là 3 điều thú vị người dùng nên biết về sản phẩm này.


Nó không mang dáng dấp của một thiết bị rẻ tiền



Thế hệ A8 đầu tiên sở hữu thiết kế tổng thể mang đến cảm giác của một chiếc máy tính bảng rẻ tiền, ở một phân khúc thấp hơn. Nắm bắt được điểm yếu này, Lenovo đã cải thiện ngôn ngữ thiết kế trên TAB 2 A8 với các cạnh bo tròn, phẳng và mỏng hơn, mang đến cảm giác của một sản phẩm chắc chắn và cứng cáp.



Nếu kích thước 8 inch vẫn chưa phải là con số bạn muốn thì không cần phải lo lắng vì Lenovo cũng đã cập nhật phiên bản A10 có kích thước 10 inch, dung lượng RAM cũng như các yếu tố phần cứng tốt hơn nhằm tối đa hóa các trải nghiệm của người dùng. Mẫu A10 sẽ có mức giá cao hơn, $199 (4,2 triệu đồng) tuy nhiên chiếc tablet này vẫn chạy hệ điều hành Android 4.4 thay vì 5.0.


Hiệu năng ở mức khá



TAB 2 A8 có mức giá khoảng $130 (2,7 triệu đồng), thuộc phân khúc máy tính bảng giá rẻ do đó nó không thể sử dụng để chạy các ứng dụng cũng như phần mềm nặng. Tuy nhiên, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm là sản phẩm này có thể thực hiện các tác vụ thông thường như duyệt web, chạy một số ứng dụng điện thoại mượt mà.




VnMedia - Slashgear

Ý kiến bạn đọc