Làn gió mới Coolpad Soar cho smartphone tầm trung

10:58, 17/06/2015
|

(VnMedia) - Coolpad Soar với thiết kế sang trọng, mỏng, cứng cáp, màn hình đẹp, cấu hình cao, hứa hẹn sẽ đem tới thị trường Việt Nam một sự lựa chọn tốt dành cho người tiêu dùng.



Coolpad Soar sở hữu vẻ ngoài bóng bảy, vuông vức và khá nam tính. Điểm cộng đầu tiên khi tiếp xúc với sản phẩm là máy khá nhẹ, nhẹ hơn những gì mà người viết tưởng tượng khi xem thiết kế của máy qua hình ảnh giới thiệu.



Máy được trang bị viền kim loại chắc chắn được gia công một cách tỉ mỉ với các đường cắt kim cương tinh tế. Điểm đặc biệt đó là việc nhà sản xuất để tiết diện cạnh viền có dạng chóp chứ không bằng phẳng như các sản phẩm có sẵn trên thị trường, giúp người dùng cầm nắm một cách thoải mái mà không bị trơn trượt do có một độ cấn tiếp xúc nhất định.



Hai mặt của sản phẩm được làm bằng kính cường lực Gorilla Glass 3 nhằm hạn chế va đập, đảm bảo độ bền cho máy. Mặt lưng của máy sở hữu thêm công nghệ chống bám vân tay, đồng thời các họa tiết chìm với vân đồng tâm sẽ đem lại cảm giác mặt sau luôn luôn sạch sẽ, bóng bảy, các dấu vân tay sẽ không quá lộ liễu. Các phím cứng của máy với bề mặt được làm ráp để dễ định vị và cảm giác bấm tốt hơn.



Màn hình Super AMOLED với kích thước 5.2 inches, độ phân giải Full HD cho khả năng hiển thị hình ảnh và màu sắc sống động, độ sáng cao cùng góc nhìn khá rộng. Bên cạnh đó, với cấu hình rất cao bao gồm vi xử lý MediaTek 8 nhân cùng RAM 2GB sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt hơn trên một chiếc smartphone thuộc phân khúc tầm trung.



Máy chạy hệ điều hành Android 4.4.2 Kitkat với giao diện tùy biến CoolUI 6.0 đẹp mắt, đơn giản dễ sử dụng. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng ưu ái cho Soar bộ đôi camera độ phân giải cao bao gồm 13MP và 8MP.



Nhìn chung, Coolpad Soar sẽ là một đối thủ đáng gờm đối với những mẫu smartphone tầm trung và cận cao cấp có mặt trên thị trường hiện nay với rất nhiều ưu điểm từ thiết kế cho đến cấu hình.


VnMedia - Phonearena

Ý kiến bạn đọc