Ứng dụng mới không nên bỏ lỡ cho iPhone, Android

08:28, 14/06/2015
|

(VnMedia)  -  Dưới đây là tổng hợp một số ứng dụng mới dành cho iPhone và Android mới, bạn không nên bỏ lỡ trong tuần này.



Các nhà phát triển ứng dụng đang hoạt động miệt mài để có thể trình làng những sản phẩm phần mềm tốt và ấn tượng nhất. Dưới đây là tổng hợp một số ứng dụng mới dành cho iPhone và Android không nên bỏ lỡ trong tuần này.


Google Photos: Lưu trữ không giới hạn



Google Photos được định hướng như một dịch vụ lưu trữ hình ảnh nên Google thiết kế ứng dụng này hoàn toàn miễn phí bất kể với dung lượng ảnh hoặc video là bao nhiêu. Bên cạnh đó, giao diện web sẽ tự động nhận diện các bức ảnh và giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, sắp xếp hệ thống tập tin của mình nhanh chóng.


Giá: Miễn phí


Tải Google Photos cho iOS Android giao diện Web .


Sunrise Schedule – không bỏ lỡ bất cứ một lịch trình nào



Giao diện ứng dụng


Sunrise vừa trình làng một ứng dụng mới cho phép người dùng xem lịch một cách nhanh chóng và thiết lập các cuộc hẹn một cách chi tiết trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Sunrise Schedule còn liên kết trực tiếp với các tài khoản mạng xã hội và ứng dụng phổ biến như Facebook, Evernote, Foursquare, TripIt, Todoist.


Giá: Miễn phí


Tải Sunrise Schedule cho iOS Android .


Branch – chơi với các khối ô



Giao diện ứng dụng


Branch là trò chơi giải đố đơn giản và người dùng càng tồn tại lâu càng tốt. Bạn sẽ dễ dàng tương tác với ứng dụng này bằng một tay và chạm vào màn hình để điều khiển nhân vật, tránh bị rơi khỏi các khối hình.


Giá: Miễn phí


Tải Branch cho iOS .


Duet Display – biến iPad thành một màn hình thứ hai cho máy tính của bạn


Nếu công việc đòi hỏi phải tương tác liên tục và cần đến màn hình phụ hỗ trợ để làm việc hiệu quả hơn thì Duet Display là một trong những phần mềm người dùng nên thử.



Duet Display – biến iPad thành một màn hình thứ hai cho máy tính của bạn


Ứng dụng này cho phép kết nối giữa iPad tới Mac cũng như các thiết bị máy tính khác và hoạt động như một màn hình thứ hai của laptop.


Giá: $15,99 (khoảng 341 nghìn đồng)


Tải Duet Display cho iOS Mac & PC .


Redacted – làm mờ các thông tin nhạy cảm trên ảnh một cách nhanh chóng



Redacted giúp bạn làm mờ các thông tin nhạy cảm một cách nhanh chóng


Redacted là công cụ hoàn hảo khi muốn đăng, chia sẻ một bức ảnh hoặc tài liệu qua mạng xã hôi, email nhưng người dùng muốn che dấu một số thông tin nhạy cảm hiện hữu trong tập tin đính kém đó. Ứng dụng tương thích với Mac giúp bạn dễ dàng để thêm các thanh màu đen và làm mờ các điểm muốn giấu hơn.


Giá: $6,99 (khoảng 149 nghìn đồng)


Tải Redacted cho iOS .


Moleskine Timepage



Giao diện ứng dụng


Đây là ứng dụng lịch mới có giao diện đẹp và dễ sử dụng. Người dùng có thể thêm các lịch trình, cuộc hẹn sắp diễn ra trong danh sách, Moleskine Timepage sẽ tự động kết hợp với ứng dụng dự báo thời tiết để bạn có khả năng kiểm soát công việc một cách dễ dàng hơn.


Giá: $4,99 (khoảng 106 nghìn đồng)


Tải Redacted cho iOS .


Periscope – xem video trực tiếp trên toàn thế giới



Giao diện ứng dụng


Dưới sự dẫn dắt của Meerkat, Periscope đã chính thức ra mắt một phiên bản tương thích với các thiết bị Android đi kèm với một số tính năng độc quyền. Ứng dụng này cho phép người dùng xem các chương trình phát sóng trực tiếp trên toàn thế giới và bình luận ngay dưới video.


Giá: Miễn phí


Tải cho iOS Android .


Paper – phần mềm hỗ trợ phác họa



Giao diện ứng dụng


Paper hiện đang là một trong những ứng dụng hỗ trợ phác họa tốt nhất trên thị trường hiện nay. Các tính năng mới sẽ cho phép người dùng tạo các khối, sơ đồ, bảng biểu một cách đơn giản.


Giá: Miễn phí


Tải Paper cho iOS .


Pixelmator – trình chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ



Giao diện ứng dụng


Pixelmator không còn là cái tên quá xa lạ đối với người dùng iPhone vì đây là một trình sửa ảnh khá mạnh mẽ và ấn tượng. Hiện nay đã có phiên bản Pixelmator mới tương thích với iPad, cho phép người dùng chỉnh sửa, thêm viền, vẽ…để có thể biến bức ảnh của bạn thành những tác phẩm nghệ thuật một cách dễ dàng hơn.


Giá: $4,99 (khoảng 106 nghìn đồng)


Tải Redacted cho iOS .



VnMedia - Businessinsider

Ý kiến bạn đọc