Lý do LG G4 đáng mua hơn Samsung Galaxy S6

07:50, 29/05/2015
|

(VnMedia) - Nếu bạn đang đắn đo không biết nên chọn flagship mới của LG hay Samsung thì bài viết dưới đây sẽ lý giải vì sao người dùng nên mua LG G4 thay vì Samsung Galaxy S6.

LG G4 đã chính thức trình làng với những cải tiến và thông số kỹ thuật ấn tượng. Đây chính là thời điểm các flagship 2015 của các hãng công nghệ cạnh tranh gay gắt với nhau, trong đó phải kể đến Galaxy S6, HTC one M9.
 

Nếu bạn đang đắn đo vấn đề trên thì bài viết dưới đây sẽ lý giải vì sao người dùng nên mua LG G4 thay vì Samsung Galaxy S6.

Nắp lưng da thật và đường cong quyến rũ
 

Đây là một trong những đặc điểm thu hút người dùng của LG G4. Sản phẩm này có sẵn với hai tùy chọn nắp lưng da thật cao cấp và nhựa rẻ tiền hơn.
 

Bên cạnh đó, LG còn lấy ý tưởng từ thiết kế cong của dòng G Flex để áp dụng vào flagship mới của mình. Tuy nhiên, G4 chỉ sở hữu một đường cong khá nhẹ nhàng ở phần thân làm toát lên vẻ tinh tế và sang trọng của một smartphone cao cấp.

Khi so sánh với thiết kế của Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge thì LG G4 thanh lịch và được lòng người dùng hơn.

Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài

Chiến binh mới của Samsung, Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge để đổi lại thiết kế ấn tượng thì phải từ bỏ hoàn toàn một khe cắm thẻ nhớ, pin không thể tháo rời, thiếu vắng một khe cắm thẻ nhớ. Điều này khiến nhiều người dùng khá thất vọng.

Tuy nhiên, LG lại có một cái nhìn khác, hãng công nghệ này hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, một pin có thể tháo rời.

Thời lượng pin
 

Ngoài ưu điểm có một pin có thể tháo rời như đã đề cập ở trên, LG còn tích hợp cho flagship của mình một pin dung lượng 3000 mAh hoàn toàn vượt mặt được pin 2550 mAh hiện hữu trên Glaxy S6 và 2600 mAh trên Galaxy S6 Edge.

Nút bấm được bố trí ở mặt sau
 

Tương tự như người tiền nhiệm LG G3, các nút bấm không được bố trí ở cạnh bên như các smartphone thông thường khác mà được đặt ở mặt sau. Khi đã quen với vị trí các nút này, người dùng sẽ thấy thuận tiện và dễ sử dụng hơn so với thiết kế truyền thống.

Knock on và Knock Code
 

Một trong những đặc điểm ấn tượng nữa của LG G4 đó chính là người dùng không cần phải sử dụng các nút bấm vì đã được trang bị tính năng Knock on và Knock Code thay cho nút nguồn. Chỉ cần nhấn đúp hoặc bấm mã số thì màn hình sẽ tự động bật. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh âm lượng thông qua phần mềm hỗ trợ.

Máy ảnh

Nếu người dùng chú trọng đến khả năng chụp ảnh trên smartphone thì đây cũng chính là một trong những yếu tố quyết định đến lựa chọn mua hàng. LG G4 và Galaxy S6 đều sở hữu camera cải tiến hơn so với người tiền nhiệm của nó, mang đến những trải nghiệm hình ảnh thực sự ấn tượng.

Một số đánh giá cho thấy LG G4 đang sở hữu một camera tốt hơn so với S6 với máy ảnh chính 16 MP, khẩu độ ống kính lên đến f/1,8.

Kết luận
 

LG G4 và Galaxy S6 là hai thiết bị hội tụ đầy đủ yếu tố thẩm mỹ cũng như phần cứng chất lượng. Tuy nhiên, trong một số khía cạnh, LG G4 đều vượt trội, hoàn toàn chinh phục người dùng so với Galaxy S6- smartphone đang nắm giữ ngôi vương trong giới Android.

 


VnMedia - mobilegeeks

Ý kiến bạn đọc