Nâng cấp lên smartphone Microsoft: người dùng Nokia nói gì?

15:52, 22/05/2015
|
Chương trình tri ân khách hàng của Microsoft đang diễn ra đã để lại ấn tượng tốt trong lòng người dùng điện thoại phổ thông Nokia tại Việt Nam.

Cụ thể, người dùng chỉ cần mang các mẫu điện thoại phổ thông Nokia cũ tới những cửa hàng được chỉ định từ Microsoft để mua được smartphone Lumia 430 với giá giảm 320.000đ trên giá bán lẻ 1.599.000 đồng. Diễn ra từ 7/5/2015 đến 5/6/2015 trên phạm vi toàn quốc, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều người mong muốn trải nghiệm smartphone lần đầu với giá ưu đãi.

 
Nâng cấp lên smartphone Microsoft: người dùng Nokia nói gì? - 1

Chị Tâm, một trong những khách hàng mua được Lumia 430 với giá ưu đãi tại TP.HCM, cho biết:“Trước giờ tôi vẫn trung thành với các mẫu điện thoại phổ thông Nokia. Cũng có nghĩ đến việc mua smartphone nhưng kinh tế chưa cho phép. May sao hôm kia đọc được tin tức của Microsoft về chương trình đặc biệt cho Lumia 430. Thấy giá tốt, điện thoại thì đẹp, nghe gọi lướt web được nên tôi quyết định mua luôn tại cửa hàng Thiên Hòa gần nhà.”


Lumia 430 là một điện thoại rất kinh tế thay thế điện thoại phổ thông cho đại đa số khách hàng có những nhu cầu ngoài việc ghe, gọi, nhắn tin đơn thuần. Không chỉ có vậy, Lumia 430 còn rất dễ sử dụng, phù hợp với những người lớn tuổi không hiểu biết nhiều về điện thoại.
  
Nâng cấp lên smartphone Microsoft: người dùng Nokia nói gì? - 2

 


Chương trình tri ân khách hàng của Microsoft được thực hiện với mục đích mang smartphone đến nhiều đối tượng người dùng hơn


Khi được hỏi về cảm nhận khi mua được Lumia 430, chị Nhi tại cửa hàng Đông Anh ở Cà Mau, chia sẻ: “Lúc trước tôi nghĩ sử dụng điện thoại thông minh phức tạp lắm, trong khi tôi cũng có tuổi và ngoài nghe, gọi ra thì đâu có làm gì nhiều. Được thằng con trai cho xài thử máy Lumia của nó, tôi thấy cũng dễ sử dụng nên cũng muốn sắm một cái để dùng lâu dài. Lumia 430 còn có ứng dụng gọi điện Skype, tôi hay lấy gọi điện video, xem mặt mấy đứa cháu trên Sài Gòn. Tôi thấy chương trình này cũng hay, tạo điều kiện cho bà con nào cũng có thể sắm điện thoại thông minh”.

 
Nâng cấp lên smartphone Microsoft: người dùng Nokia nói gì? - 3

Lumia 430 là smartphone mới nhất hiện nay của gia đình Lumia với cấu hình chipset Qualcomm Snapdragon 1.2Ghz lõi kép, RAM 1 GB và sử dụng nền tảng Windows Phone 8.1 mới nhất. Ngoài chương trình tri ân khách hàng giảm giá 320.000đ, người dùng Lumia 430 còn được tặng ngay một SIM Viettel với 30 tin nhắn miễn phí mỗi tháng cùng khả năng truy cập internet qua mạng 3G không giới hạn dung lượng trong 6 tháng.


Mọi chi tiết về chương trình, xem tại  lumia.ms/triankhachhang  hay liên hệ hotline 18001067 miễn phí. Với Lumia 430, Skype rôm rả, lướt web thả ga!
Khá phá

Ý kiến bạn đọc