Pfizer xây dựng mái ấm cho các gia đình khó khăn

11:08, 10/07/2015
|

Trong chương trình hợp tác với tổ chức Habitat for Humanity Vietnam, tập thể gồm 30 nhân viên của Pfizer tại Việt Nam đã tham gia tình nguyện xây dựng mái ấm cho hai gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Tiền Giang và Thái Nguyên vào các ngày 22 và 29/5/2015 vừa qua.

 

Thông qua hoạt động tình nguyện này, các thành viên của Pfizer đã có dịp hiểu rõ hơn về điều kiện sống khó khăn mà nhiều gia đình đang phải đối mặt hàng ngày. Qua đó, các thành viên của Pfizer đã có cơ hội được giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nâng cao điều kiện sinh hoạt, cải thiện sức khỏe của các thành viên trong các gia đình nói riêng cũng như đóng góp một phần công sức vào mục tiêu nâng cao chất lượng sống của cộng đồng.


Ảnh minh họa

Tập thể Pfizer Việt Nam chung tay xây dựng mái ấm cho
các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

 

Ông Bradley Silcox, Trưởng đại diện của Văn phòng Đại diện Pfizer (Thái Lan) tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi tự hào khi chung tay cùng tổ chức Habitat for Humanity Vietnam hỗ trợ điều kiện sống tốt hơn cho các gia đình khó khăn trên mọi miền đất nước.Chương trình này là một trong những hoạt động của Pfizer theo tiêu chí cùng góp sức cho một Việt Nam khỏe mạnh hơn”


Ảnh minh họa

Nhân viên Pfizer giúp hoàn thành xây dựng 1 căn nhà tại Tiền Giang

 

“Sự thiếu thốn về điều kiện sinh hoạt và vật chất nhà ở là một vấn đề nghiêm trọng trên khắp thế giới. Bằng việc hỗ trợ cho mọi người có một ngôi nhà tươm tất, chúng tôi tin rằng họ có thể sẽ có được tương lai tươi sáng hơn. Chúng tôi chân thành cảm ơn các bạn tình nguyện viên từ Pfizer trong việc chia sẻ và hỗ trợ chúng tôi trong hành trình hướng tới một thế giới mà mọi người đều có một ngôi nhà tươm tất để sống. Đây thật là một sự hỗ trợ quý giá để giúp chúng tôi có thể xây dựng và củng cố cộng đồng xinh đẹp này.” Ông Kelly Koch, Giám đốc Tổ chức Habitat for Humanity Việt Nam chia sẻ.

Ảnh minh họa


T.H

Ý kiến bạn đọc